Cảm nhận Indonesia giữa lòng Sài Gòn

Giải trí, Văn hóa | 11:09:28 08/12/2017

TNV - Nếu bạn chưa có dịp đến Indonesia, bạn vẫn có thể hòa mình trong không khí mùa lễ hội Indonesia tại sự kiện “Wonderful Indonesia Festival 2017” diễn ra tại sảnh Đông trung tâm thương mại AEON Bình Tân.

Chương trình này chính là cơ hội để chúng ta có thể hiểu hơn về đất nước Indonesia, văn hóa, con người cũng như những địa điểm du lịch thú vị nơi đây.

cats

Đến vớiIndonesia giữa lòng Sài Gòn, chúng ta sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại khu vực trò chơi, quà tặng cho khách đến mua sắm và cơ hội trúng thưởng gói du lịch & khách sạn ở Indonesia.

Ngoài ra, nếu bạn là “fan” của ca sĩ Trang Pháp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chương trình này vì tối 09/12/2017 bạn sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc với sự xuất hiện của Trang Pháp. Quá tuyệt vời phải không nào?

tp

Ca sĩ Trang Pháp

Chương trình “Wonderful Indonesia Festival 2017” diễn ra từ 10:00 đến 22:00 ngày 08–10/12/2017 tại sảnh Đông trung tâm thương mại AEON Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện lần này, Tổng Cục Du Lịch Indonesia sẽ có các hình thức ưu đãi như tặng phẩm, đổi quà cùng nhiều giải rút thăm may mắn gói du lịch & khách sạn ở Indonesia.

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc www.indonesia.travel.

Tấn Tài

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam