Gameshow nơi “Chí Phèo muốn hẹn hò với Mỵ Nương” chuẩn bị lên sóng

Giải trí, Văn hóa | 10:31:38 09/12/2017

Trong bối cảnh các gameshow ngày càng nhàm chán và đơn điệu, Đài truyền hình Việt Nam ra mắt gameshow “Lựa chọn của trái tim”.

Gameshow “Lựa chọn của trái tim” được chuyển thể từ gameshow “Sexy Beasts” nổi tiếng. Với thông điệp “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”, chương trình “Lựa chọn của trái tim” được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật.

Đây là một gameshow hẹn hò mà tất cả những người tham gia đều được hóa trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt. Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, người chơi bị biến thành quái vật kinh dị như Phù thủy, Người ngoài hành tinh, Người nhện, Ma sói... tại phiên bản Việt, các tạo hình đều được Việt hóa để gần với văn hoá, văn học, điện ảnh của Việt Nam như: Chí Phèo, Thị Nở, Chị Hằng, Chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, Từ  Hải…

Khán giả sẽ chứng kiến những cuộc hẹn hò độc đáo, lạ lùng: Chí Phèo hẹn hò với Mỵ Nương, Thạch Sanh muốn kết duyên cùng Thị Nở….

v_2__iuvg Khuôn mặt người chơi sau khi lột bỏ lớp mặt nạ.

Trong 3 tập đầu tiên, khán giả sẽ có dịp chứng kiến những cuộc hẹn hò hấp dẫn của cả những người bình thường và những người nổi tiếng như: diễn viên Phi Huyền Trang, diễn viên Luân Nguyễn, siêu mẫu Kim Huệ… Họ là những người khao khát tìm được một tình yêu thực sự; giàu trải nghiệm cuộc sống và đã từng thất bại trong tình yêu.

Gameshow “Sexy Beast” đã được chuyển thể thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc... và đang gây bão trên thị trường giải trí tại nhiều nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, gameshow sẽ được chiếu trên kênh VTV3 vào thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 13/12./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam