Liverpool - Everton: “Rực lửa” derby Merseyside

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:28:41 10/12/2017

 Bên cạnh trận MU - Man City, trận đấu giữa Liverpool và Everton là một cặp đấu đáng chú ý khác của giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay (10/12).

gettyimages_887186626_iefy Salah là niềm hi vọng số một của Liverpool lúc này. (Ảnh: Getty).

Tối 10/12 - cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Manchester - nơi diễn ra trận derby thành Manchester giữa hai đội bóng hùng mạnh là MU và Manchester City. Tuy nhiên, vẫn còn một trận đấu hấp dẫn nữa ở Ngoại hạng Anh mà chúng ta không thể bỏ qua trong buổi Super Sunday tối nay. Đó là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Everton, trận derby Merseyside lần thứ 229 trong lịch sử. Về độ nổi tiếng cũng như sức hút, trận derby Merseyside lúc này không thể sánh được với trận derby Manchester nhưng cuộc đọ sức ở Anfield cũng xứng đáng để chúng ta theo dõi.

Mỗi lần Liverpool chạm trán Everton đó không chỉ còn là một trận bóng đá đơn thuần mà nó còn gợi lại những màn đối đầu kinh điển giữa hai đội trong quá khứ.

Ở thời điểm hiện tại, The Reds với những cầu thủ tấn công cực chất lượng như Coutinho, Salah được đánh giá nhỉnh hơn Everton. Tuy nhiên đội khách dưới sự chỉ đạo của Sam Allardyce đang có sự hồi sinh mạnh mẽ. Trong ba trận đấu gần đây nhất, Everton toàn thắng, ghi được 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Về lực lượng, Liverpool sẽ thiếu vắng Moreno, Matip, Ward và Clyne vì chấn thương trong khi Baines, Coleman, Bolasie, Barkley và Funes Mori là những cầu thủ không thể thi đấu bên phía Everton.

Trận đấu giữa Liverpool và Everton sẽ diễn ra lúc 21h15 tối nay theo giờ Việt Nam./.
CTV Hồng Ngọc/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam