HubSpot chọn MOG làm đối tác cung cấp nền tảng Inbound Marketing

Số hóa | 15:53:45 14/12/2017

TNV - Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới HubSpot, MOG đã chính thức công bố lựa chọn đối tác chiến lược là Công ty cổ phần MOG Việt Nam tại Lễ ký kết đối tác chiến lược ngày 13/12 tại Hà Nội.

Theo Công ty Cổ phần MOG Việt Nam, với vai trò là đối tác duy nhất của HubSpot, doanh nghiệp này đã thành lập Công ty TNHH GrowSteak để phân phối, cung cấp trực tiếp nền tảng Inbound Marketing và Sales của HubSpot tới khách hàng doanh nghiệp Việt Nam.

1 Ông Aaron Soh, Giám đốc Quản lý đối tác của HubSpot (bên trái) và ông Trần Minh Tú, Giám đốc GrowSteak tại lễ ký kết ngày 13/12/2017.

Các hoạt động bao gồm tư vấn chiến lược, đào tạo kiến thức, thiết lập và triển khai phần mềm HubSpot, xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng và tiếp thị, quản lý phễu bán hàng, sáng tạo nội dung…

Tại lễ ký kết ngày 13/12, ông Aaron Soh, Giám đốc Quản lý đối tác của HubSpot kỳ vọng bằng kinh nghiệm và nguồn lực đang có, MOG sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo khai thác và sử dụng hiệu quả nền tảng HubSpot, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh trước đối thủ là những doanh nghiệp quốc tế.

Trao đổi tại lễ ký kết, các chuyên gia đánh giá trong thời đại phát triển bùng nổ của Internet và mạng xã hội, nhất là khi khách hàng ngày càng thông minh và dành ít niềm tin vào những lời cam kết từ quảng cáo thì Inbound Marketing được xem là phương thức tiếp cận mới để mang lại hiệu quả.

2 Toạ đàm về Inbound Marketing & Sales

Khái niệm Inbound Marketing được HubSpot tạo ra, hiện trở thành một khái niệm và xu hướng mới trong marketing hiện đại.Với phương pháp này, thay vì bán hàng trực diện, các doanh nghiệp sẽ tìm cách đưa ra những giải pháp có giá trị tốt nhất cho những vấn đề khách hàng đang đối mặt.

“Trong Inbound Marketing khách hàng tiềm năng sẽ là người chủ động tìm kiếm doanh nghiệp thông qua các kênh như Blog, công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Doanh nghiệp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải, từ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng, khiến họ tin tưởng vào thương hiệu và trở thành người mua hàng”, ông Trần Minh Tú, Giám đốc GrowSteak cho hay.

Bên cạnh đó, phần mềm Inbound của HubSpot cho Marketing và Sales cung cấp đầy đủ các công cụ tiếp thị, bán hàng trên môi trường Internet và mạng xã hội, cùng đó là các kiến thức nghiệp vụ để dễ dàng thực hiện quy trình Marketing, Sales cho doanh nghiệp như tự động hóa trong tiếp thị và bán hàng; công cụ tạo nội dung như Blog, Website, Landing pages.Ngoài ra còn tích hợp Chatbot, tối ưu SEO, tự động hóa Email Marketing, Social media, CRM, Sales funnel…

Theo báo cáo về lợi tức đầu tư thực hiện bởi MIT trên 34.000 doanh nghiệp là khách hàng của HubSpot tại 90 quốc gia (trong đó có Prudential, Shopify, Shoretel, Usabilla, Iadvize…), việc sử dụng nền tảng Inbound Marketing của HubSpot đã giúp các doanh nghiệp tăng trưởng trung bình 330% lượng khách ghé thăm và 350% lượng khách hàng tiềm năng trong 12 tháng.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn MOG làm đối tác tại thị trường Việt Nam, ông Aaron Soh, Giám đốc quản lý đối tác của HubSpot chia sẻ: “MOG Việt Nam là một trong những công ty công nghệ hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo trực tuyến thông minh tại Việt Nam. Tôi tin rằng bằng kinh nghiệm và nguồn lực đang có, MOG sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo khai thác và sử dụng hiệu quả nền tảng HubSpot, từ đó tạo ra những giá trị vượt trội và bền vững, giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh trước các đối thủ là những doanh nghiệp quốc tế”.

pv

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam