Lễ ký kết và ra mắt Cổng việc làm sinh viên MyUni – Học viện Tài chính

Giáo dục, Đào tạo trực tuyến | 16:21:54 14/12/2017

TNV – Với mong muốn tập hợp thông tin việc làm và đạo tạo trực tuyến hoặc trực tiếp cho sinh viên, tập hợp dữ liệu thống kê, phân tích nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, các thông tin về việc làm của sinh viên, nhằm đổi mới đào tạo gắn với nhu cầu xã hội và phục vụ công tác kiểm định chất lượng giáo dục của học viện. Học viện Tài Chính đã khảo sát và chạy thử ứng dụng cổng thông tin đào tạo trực tuyến MyWord Start.

Ngày 14/12, Đoàn thanh niên học viện Học viện Tài Chính long trọng tổ chức Lễ ký kết và ra mắt Cổng việc làm sinh viên MyUni – Học viện Tài chính với Công ty tuyển dụng việc làm trực tuyến MyWork .

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính; TS. Nguyễn Hoàng Tùng – Trưởng ban Quản lý Đào tạo Học viên Tài Chính; ThS. Ngô Phước Bổng - Giám đốc trung tâm thông tin; Ông Phan Viết Hoàn – Sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT Hệ sinh thái tuyển dụng MyWord; Đồng chí Trần Quang Hưng – Phó trưởng Ban thanh niên Trường học Thành đoàn Hà Nội và các đại điện Trường học, Học viện là đối tác của Học viện Tài Chính và MyWord.

IMG_6062 PGS.TS Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính phát biểu tại buổi lễ.

Tập đoàn MyWork đã giới thiệu về sản phẩm MyUni trong đó nhấn mạnh thực trạng chung về vấn đề việc làm của sinh viên hiện nay, tầm nhìn và sứ mệnh của MyUni; đại diện của tập đoàn đã thuyết trình về sản phẩm MyUni cũng như thực hiện Demo sản phẩm MyUni và sản phẩm Mobile apps nhằm mang đến cho khách mời, cán bộ và sinh viên cái nhìn khái quát về sản phẩm cùng những giá trị to lớn mà MyUni mang lại cho sinh viên Học viện Tài Chính.

Phát biểu trong buổi lễ PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính đã khẳng định rõ hơn sự cần thiết của việc cung cấp các thông tin về việc làm cho sinh viên, đồng thời giúp mở ra các hướng hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

IMG_6088 (1) PGS.TS Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính và ông Nguyễn Đình Lộc - đại diện MyWord tại lễ ký kết ngày 14/12.

Tại buổi lễ, đại diện Học viện Tài chính PGS.TS Trương Thị Thủy và Ông Phan Viết Hoàn – Sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT Hệ sinh thái tuyển dụng MyWord đã ký kết biên bản MyUni hợp tác liên kết đào tạo dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên đơn vị, các thầy cô giáo và các em sinh viên Học viện.

IMG_8079

Thỏa thuận liên kết này đã tạo điều kiện mở ra một mối quan hệ mới trong liên kết đào tạo giữa hai đơn vị nhằm hiện thực hóa công tác đào tạo, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với mong muốn đem đến cho sinh viên học viện một cổng thông tin hữu ích, tin cậy để giúp các bạn giải quyết vấn đề việc làm hiện nay.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam