Người đẹp Hoa khôi Sinh viên trăn trở bài học từ chuyện nhà một doanh nhân lớn

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:02:14 16/12/2017

Sáng 15/12, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa khôi sinh viên 2017 đã có buổi tham quan nhà máy và giao lưu với chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát - ông Trần Quí Thanh trong buổi ký tặng sách “Chuyện nhà Dr Thanh”.

IMG_1434

Chuyện nhà Dr Thanh là cuốn tự truyện đầu tay được viết trong vòng 10 năm của chị Trần Uyên Phương. Tác giả đã khắc họa hình ảnh người cha - ông Trần Quí Thanh - với chuỗi những biến cố, thăng trầm đeo đuổi suốt cuộc đời, những góc khuất đằng sau thành công của người đàn ông quyền lực nhất Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

IMG_1482

Trong buổi giao lưu, Ông Thanh đã chia sẻ cùng các thí sinh không chỉ tinh thần dám nghĩ, dám làm, vươn ra biển lớn của một gia tộc hùng mạnh, mà hơn hết, phía sau đó là tình cảm gia đình, nền tảng sâu sắc nhất và vững chắc nhất để mỗi đứa con có thể học hỏi, trưởng thành, trở thành một ai đó mang đến cho cuộc đời những giá trị. Trở về từ chuyến thăm đầy bổ ích, top45 ngay lập tức trở lại luyện tập catwalk với sự hướng dẫn của Á hậu Huyền My cùng những giảng viên hàng đầu từ trường đào tạo người mẫu F-Academy.

IMG_1611

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi diễn ra tối 17/12 tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM với các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử... Ban giám khảo đêm chung kết sẽ có gương mặt thân quen nổi tiếng, cụ thể là nhà báo Nguyễn Công Khế, diễn viên Chi Bảo, Mai Thu Huyền, hoa hậu Ngọc Hân.

Thanh Long

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam