Mưa bàn thắng ở Emirates, Arsenal và Liverpool hòa nghẹt thở

Thời sự, Chính trị | 09:33:47 23/12/2017

Arsenal và Liverpool đã cùng nhau tạo cơn mưa bàn thắng trên sân Emirates khi chia điểm sau trận hòa 3-3 đầy kịch tính.

Sau tiếng còi khai cuộc trên sân Emirates, các cầu thủ Arsenal nhanh chóng dồn lên tấn công mạnh mẽ như muốn trả món nợ đã thua 0-4 trước Liverpool ở lượt đi. Dẫu vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy bản lĩnh đáng nể trong những trận đại chiến.

Phút 26, Philippe Coutinho khiến CĐV chủ nhà như chết lặng với bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool. Đây là tình huống mà đội khách đã gặp may, khi quả tạt đập chân hậu vệ của Mohamed Salah bất ngờ trở thành đường chuyền dọn cỗ cho Philippe Coutinho lập công.

Tiếp đà hưng phấn, Liverpool liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn trước khung thành Arsenal. Nếu Roberto Firmino và Sadio Mane dứt điểm chuẩn xác hơn, The Kop đã có nhiều hơn 1 bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, điều gì phải đến cũng đến khi Mohamed Salah nhân đôi cách biệt cho Liverpool ở phút 52. Ngôi sao người Ai Cập phối hợp nhịp nhàng cùng Roberto Firmino trong pha phản công nhanh, rồi xé lưới Arsenal bằng cú cứa lòng điệu nghệ.

Những tưởng, mọi thứ đã chấm hết với Pháo thủ thì bất ngờ đã xảy ra trên sân Emirates. Chỉ 1 phút sau bàn nhân đôi cách biệt của Mohamed Salah, Alexis Sanchez đã đánh đầu tung lưới Liverpool, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

arsenal_rsnh Arsenal ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong vòng 5 phút để dẫn ngược Liverpool. (Ảnh: Reuters)

Bàn thắng của Alexis Sanchez đã châm ngòi cho màn lật ngược thế cờ chỉ trong vòng 5 phút của Arsenal. Phút 56, Granit Xhaka gỡ hòa 2-2 với cú sút xa như búa bổ từ ngoài vòng cấm địa, trước khi Mesut Ozil giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-2 bằng pha dứt điểm cận thành ở phút 58.

Đáng tiếc, 3 bàn thắng trong vòng 5 phút không thể giúp thầy trò “Giáo sư” Wenger đánh bại Liverpool. Bởi lẽ, Roberto Firmino đã tỏa sáng ở phút 71 và ấn định tỷ số hòa 3-3 ở trận này với cú dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Petr Cech.

Với kết quả này, Liverpool tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, với 1 điểm nhiều hơn Arsenal ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ đánh mất vị trí hiện tại, nếu Tottenham và Burnley không chia điểm trong cuộc đọ sức đêm nay./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam