Ca sĩ Huy Cường bất ngờ tham gia "Đại gia chân đất 8"

Giải trí, Sao trẻ | 16:25:39 25/12/2017

TNV - Thành công nhanh chóng trong 2 năm tấn công showbiz Huy Cường đã ghi dấu ấn với 2 album : "Thành phố mưa bay và Đêm buồn phố thị ", gần đây Huy Cường tiếp tục gây tò mò cho khán giả khi tung trailer album vol3 " Thủa ấy có em" với nhiều điều bất ngờ mới lạ đang dần hé lộ.

IMG-3967

IMG-3971

Xuất thân là một nghệ sĩ cải lương nên Huy Cường thể hiện mình là người diễn có nghề, nhưng thật chất, mộc mạc và gần gũi nên anh dễ lấy lòng đạo diễn khi tham gia các dự án phim truyền hình.

Như 1 món quà đặc biệt tặng khán giả nhân dịp Giáng sinh, tết dương lịch 2018 và đặc biệt là để chào đón sinh nhật của mình vào ngày 31/12/2017, Huy Cường nhận lời mời của đạo diễn Bình Trọng tham gia hài tết " Đại Gia chân đất 8" của hãng phim Bình Minh. Được đạo diễn đánh giá vào về cách diễn và giọng hát hay, lạ, mộc mạc rất tình trong vai diễn lần này Huy Cường sẽ thể hiện một ca khúc đặc biệt và ca khúc này cũng được lựa chọn làm nhạc trong phim.

IMG-3961

Đến với nghệ thuật một cách đặc biệt, Huy Cường gần như đã có đầy đủ những trải nghiệm để bước thật nhanh- chắc- táo bạo trong Showbiz chiếm lĩnh tình cảm của khán giả yêu Bolero và khẳng định vị trí của người đàn ông hát tuổi 50.

IMG-3964

Dự kiến album vol3 "Thủa ấy có em" sẽ được chính thức ra mắt đúng với ngày sinh nhật của anh 31/12/2017 và khán giả cũng đang háo hức chờ đợi sản phẩm anh hợp tác cùng hãng phim Bình Minh Phát sóng ngày 25/12/2017.

Thu Hương

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam