Ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển

Giáo dục | 10:38:03 25/12/2017

TNV - Sáng ngày 23/12 tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương  đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với với 4 đối tác phát triến là Trung tâm nghiên cứu chính sách phát triển (DEPOCEN), Công ty Cổ phần CSCI Đông Dương (CSCI Indochina Group), Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica (Topica Group) và Đề án Việt Nam Silicon Valley.

Lễ ký kết này đã mở ra một giai đoạn phát triển mới cho Trường Đại học Ngoại thương. Là một trong những trường đại học đầu tiên được thí điểm thực hiện cơ chế tự chủ, năm 2017 là năm kết thúc giai đoạn thí điểm tự chủ của trường Đại học Ngoại thương.

anh 1 (2) PGS,TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

PGS,TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định, trong thời gian thí điểm Nhà trường đã đạt nhiều kết quả quan trọng, đặt nền tảng cho sự phát triển nhưng cũng đặt ra những yêu cầu, thách thức đòi hỏi Nhà trường cần phát triển toàn diện và có những bước đột phá trong tương lai. Định hướng chiến lược đến năm 2030, Trường sẽ phát triển theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp độ, đa bậc học và hình thức, chú trọng tính ứng dụng trong đào tạo, nghiên cứu và chuyên giao công nghệ, hoạt động trên phạm vi quốc gia và quốc tế.

anh 2 Các đơn vị tham dự buổi Tọa đàm

Trường Đại học Ngoại thương luôn coi việc kết nối và hợp tác cùng các đối tác uy tín là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu phát triển của một trong những thương hiệu giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế.

Thông qua Lễ ký kết, bốn mô hình hợp tác với bốn đối tác phát triển không chỉ đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường mà còn tạo ra những mô hình, phương thức hợp tác mới. Buổi lễ ký kết chính là những bước khởi đầu mở ra rất nhiều hành trình kết nối, hợp tác, phát triển đầy tiềm năng của Đại học Ngoại thương với tâm huyết phát triển của một cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu.

anh 3 Lễ ký kết

Với nỗ lực mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, trong tương lai trường Đại học Ngoại thương sẽ kết nối thành công và mang lại những giá trị hợp tác bền vững.Sự hợp tác này cùng hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đất nước trên hành trình hội nhập, sánh vai với các nước trong khu vực và trên trường quốc tế.

Bùi Hạnh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam