Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình & Bolero: Ngọc Sơn “phấn khích” vì 3 hotboy

Giải trí, Văn hóa | 08:55:42 29/12/2017

Ngọc Sơn thấy trân quý và phấn khích trước màn trình diễn của Mai Tiến Dũng - Đức Phúc và Erik tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Tập 12 "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero" đã lên sóng truyền hình tối 28/12 mang đến một đêm thi đặc biệt với chủ đề "Xuân Bolero". Ngồi dưới hàng ghế cố vấn là ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Sơn Tuyền và ban giám khảo là những nhạc sĩ và nhà báo.

Mở màn đêm thi là tiết mục của "Cánh thiệp đầu xuân" do Tiêu Châu Như Quỳnh và Hòa Minzy thể hiện. Cả hai mang đến một không khí mùa xuân với hoa mai vàng rực rỡ, và không thể thiếu những chú Lân chúc mừng năm mới. Không còn là đêm thi tranh tài với nhau, cả hai cô gái hòa giọng vào nhau như hai đóa mai nở vàng trên sân khấu.

_mg_8208_jich Tiêu Châu Như Quỳnh và Hòa Minzy

Cố vấn Ngọc Sơn choáng ngợp bởi không khí tết khiến anh rung động. Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 94.75 điểm từ hội đồng giám khảo.

Không chỉ dừng lại ở tiết mục song ca, sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các nghệ sĩ đã phá vỡ mọi giới hạn trong đêm xuân đặc biệt này khi Mai Tiến Dũng - Đức Phúc - Erik cùng nhau thể hiện ca khúc "Anh cho em mùa xuân". Sân khấu tiếp tục bùng nổ và đón một mùa xuân tràn ngập tình yêu đôi lứa. Ba "chàng ngự lâm" giọng hát hoàn toàn khác nhau nhưng khi hòa quyện vào nhau khiến "Anh cho em mùa xuân" khoác lên mình một chiếc áo mới, màu sắc và rực rỡ hơn.

_mg_9870_dqzt Mai Tiến Dũng - Đức Phúc - Erik

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, anh đã xem rất nhiều ca sĩ dàn dựng và hát ca khúc này nhưng khi xem cả 3 chàng trai thể hiện anh cảm thấy quý vô cùng. Ca sĩ Sơn Tuyền nhận xét, "Tuyền là khán giả ngồi dưới này nhìn lên thì thấy rất là vui. Đặc biệt là 3 giọng hát thiên phú, mỗi người đều có sắc thái khác nhau và khi hòa quyện vào nhau nghe rất đã tai, tối nay về sẽ rất nhớ bài này,  I Love You". Kết quả, màn kết hợp đặc biệt này đã nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 97.25 từ hội đồng ban giám khảo.

"Ngày xuân vui cưới" được Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc cùng nhau thể hiện. Cả hai hóa thân thành cụ già "ông sui" và "bà sui" tổ chức đám cưới tưng bừng cho con trong ngày đầu xuân. Cặp đôi khiến khán giả thích thú khi nhảy vũ điệu "quẩy"  trong ngày cưới. Giọng hát khàn đặc trưng của Giang Hồng Ngọc kết hợp giọng nhẹ nhàng của Đào Bá Lộc khiến ca khúc thêm đặc biệt là điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm "Xuân Bolero".

_mg_9959_fxzn Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ Sơn Tuyền cười thích thú khi Giang Hồng Ngọc hóa thân quá giống bà cụ và nhảy rất "giật gân". Cố vấn Ngọc Sơn khen Đào Bá Lộc hát tiến bộ, Giang Hồng Ngọc xuất sắc cùng tạo nên một tiết mục Xuân rất hay. Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng ban giám khảo. Đây là số điểm tuyệt đối đầu tiên và là cặp đôi đầu tiên nhận được.

Hai cơn gió lạ Đức Phúc - Erik cùng hòa giọng trong ca khúc "Gió mùa xuân tới". Cả hai khiến người nghe thích thú ngay câu hát đầu tiên, Đức Phúc vẫn nhẹ nhàng, trầm ấm kết hợp cùng chất giọng chấm phá riêng của Erik. Tuy không tưng bừng như các tiết mục trước, "Gió mùa xuân tới" mang đến cảm giác nhẹ nhàng cùng đón một mùa xuân yên lành và hạnh phúc.

Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ tiết mục rất uyển chuyển nhẹ nhàng, dễ chịu trong mắt người xem. Cố vấn Sơn Tuyền bày tỏ: "Hai em giống như cặp bồ câu dễ thương, ông trời cho hai em lá phổi rất tốt và khi nhả chữ ra rất ấn tượng. Hai em hát không có một nốt nào phô, chúc mừng hai em". Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và  từ 98.5 điểm hội đồng ban giám khảo.

Đào Bá Lộc lần đầu kết hợp cùng Mai Tiến Dũng qua ca khúc "Bài ca Tết cho em". Giai điệu quen thuộc trong những ngày Xuân được cặp đôi tái hiện nhưng vô cùng mới mẻ. Đào Bá Lộc tiếp tục trở về phong cách thư sinh cùng Mai Tiến Dũng lôi cuốn người xem trong từng câu hát của mình. Đặc biệt, cả hai còn dành những phong bì đỏ lì xì cho khán giả tại trường quay.

Cố vấn Ngọc Sơn khen chất giọng của cả hai, đặc biệt là sự tiến bộ rõ rệt của Đào Bá Lộc. Ca sĩ Sơn Tuyền rất thích tiết mục của cặp đôi và hy vọng được song ca cùng Mai Tiến Dũng. Không chờ đợi, Sơn Tuyền liền lên sân khấu và song ca cùng Đào Bá Lộc trong sự thích thú của khán giả. Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ cố vấn và 97 điểm từ hội đồng ban giám khảo.

Một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ bộ ba mỹ nhân Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy qua ca khúc "Nụ tầm xuân". Một không khí mùa xuân rất khác khi được lồng ghép những giai điệu dân ca. Người xem như “lâng lâng” nơi cõi tiên, hoàn toàn xứng đáng nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả.

_mg_0150_igwq Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy 

Ca sĩ Sơn Tuyền chia sẻ, "Nhạc vẫn còn lâng lâng trong bộ nhớ của Sơn Tuyền, ba tiếng hát rất ấn tượng và hoàn hảo. Chị rất sung sướng khi được nghe ba em trình diễn, rất tuyệt vời". Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ rất vui vì đầu năm mới được nhận một món quà rất tuyệt vời. Kết quả, cả ba nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng ban giám khảo.

Kết quả, với số điểm cao nhất và ngang bằng nhau tiết mục "Ngày xuân vui cưới" của Giang Hồng Ngọc - Đào Bá Lộc và tiết mục "Nụ tầm xuân" của Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy đã giành giải nhất tuần.

Tập 13 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 4/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.

Hương Giang/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam