Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết" đã có đơn vị đồng hành giai đoạn 2017 – 2021

Giới trẻ, Xây dựng thương hiệu | 08:51:46 29/12/2017

TNV - Ngày 28/12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển công nghệ GM White công bố thương hiệu mỹ phẩm GM White và ký kết tài trợ Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết" giai đoạn 2017 – 2021.

Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết do CLB Thanh niên khuyết tật, trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khởi xướng và tổ chức dành cho các đối tượng nữ thanh niên khuyết tật trong độ tuổi 18 – 30.

Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết" đã trải qua được 2 mùa năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 – không nằm ở số đo nhân trắc học, mà là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.

Chương trình là sự cổ vũ, động viên đối với đối tượng nữ thanh niên khuyết tật, để họ tự tin, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động của toàn xã hội. Chương trình cũng nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

DSC_0160

 Thương hiệu mỹ phẩm GM White kí cam kết đồng hành cùng liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 - 2021

DSC_0170

GM White công bố ra mắt thương hiệu

Buổi lễ công bố thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới 2017 của GM White là dấu mốc cho sự ra đời của các dòng mỹ phẩm cao cấp: Công thức hoàn mỹ chống lão hóa da, liệu trình sạch sâu - Da hết mụn, Kem ngừa nám cao cấp...tất cả đều mang thương hiệu GM White, mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà GM White ra mắt năm 2017 tiếp nối phát triển vượt tầm thế hệ "mỹ phẩm sạch" an toàn - hiệu quả cao với người dùng, giá thành phải chăng, mẫu mã sang trọng, bắt mắt chắc chắn sẽ chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Thương hiệu GM White rất thành công với các dòng mỹ phẩm cao cấp, giải quyết trọn gói những vấn đề về da. Tất cả dòng mỹ phẩm cao cấp ra mắt lần này được GM White tập trung nghiên cứu và phát triển dành riêng cho khách hàng Châu Á và đặc biệt là làn da của người Việt. Thiết kế bên ngoài của các dòng mỹ phẩm hướng tới sự tiện dụng và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Á Đông, khắt khe nghiêm ngặt trong việc chọn lựa từng thành phần và kiểm soát sản xuất, dòng "mỹ phẩm số 1 của thế kỉ 21" của GM White.

Mỹ Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam