Vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 14:40:12 29/12/2017

TNV - Tối 28/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đã tổ chức “Đêm Doanh nghiệp 2017” nhằm tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô.

Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc, cùng hơn 600 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô.

anh Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao Bằng khen của TP cho các doanh nghiệp xuất sắc.

Đêm Doanh nghiệp 2017 là chương trình thường niên hàng năm của Hanoisme tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy Ban nhân dân Thành phố Hà Nội và các sở, ban ngành của Thành phố. Năm nay, Ban tổ chức chọn chủ đề: “Doanh nghiệp nhỏ và vừa là động lực tăng trưởng cho kinh tế - xã hội Thủ đô"  Chương trình không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các doanh nghiệp Thủ đô gặp gỡ giao lưu lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua sản xuất kinh doanh, chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ghi nhận những nỗ lực của công đồng doanh nghiệp Thủ đô, trong đó có Hanoisme, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định và cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động - Cờ Thi đua - Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 1 cá nhân.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao tặng 3 tập thể Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Tại “Đêm Doanh nghiệp 2017” cũng diễn ra lễ trao kỷ niệm chương cho các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2018, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình.

Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme chia sẻ thêm: “Với cương vị là thủ lĩnh chèo lái con thuyền của doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp của mình một cách vượt bậc, đạt được nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2017”.

Đêm Doanh nghiệp 2017 tôn vinh hơn 120 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng: 3 tập thể, 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động của Nhà nước, Cờ Thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể nhận Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam