Ca sỹ Huy Cường ra mắt album "Thuở ấy có em"

Giải trí, Sao trẻ | 15:42:11 31/12/2017

TNV - Sáng 31/12, tại Trung tâm Thúy Nga Plaza, Hà Nội, nam ca sỹ Huy Cường chính thức ra mắt album vol3 "Thủa ấy có em" đúng ngày sinh nhật của mình.

Đông đảo nghệ sĩ, người thân, người hâm mộ tham dự chương trình ra mắt album của chàng Ca sĩ "Chờ đông".

DSC_0149 Ca sỹ Huy Cường chia sẻ về quá trình làm album "Thủa ấy có em"

Sau thành công của đêm nhạc 'Thành phố mưa bay" và các album Vol 1, 2 với các ca khúc ghi dấu ấn như Chờ đông, Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ 2, Ngày buồn, Nhật ký hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở...là những ca khúc đánh dấu chặng đường ca hát và giúp Huy Cường đến gần hơn với khán giả.

DSC_0153 Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Chiều xuân xa nhà

Bằng giọng hát mộc mạc, giản dị, sâu lắng như đang kể về câu chuyện của chính cuộc đời mình, ca sỹ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu nhạc Việt nói chung.

DSC_0159 Đạo diễn Bình Trọng chia sẻ về quá trình hợp tác với nam ca sỹ Huy Cường

Ca sỹ Huy Cường chia sẻ" Album lần này được ghi hình công phu, từ ý tưởng kịch bản, trang trí, dàn dựng sân khấu, khán giả thấy Hủy Cường ở nhiều màu sắc, góc độ khác nhau. Cường lấy ý tưởng về bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông lồng ghép vào nhau để làm mới hình ảnh của mình và tạo cảm giác lạ, tò mò cho khán giả khi thưởng thức đầy đủ album. Bên cạnh đó có nhiều bài hát đã rất cũ của các nhạc sĩ nổi tiếng nhưng Cường đã làm mới bằng cách hát riêng của mình với hy vọng cái lạ đó sẽ khiến khán giả đón nhận một cách hào hứng".

DSC_0177 Nam ca sỹ ra mắt album đúng ngày sinh nhật

Album vol 3 nổi bật với các ca khúc: Cây khế tương tư, Mùa xuân đó có em, Thủa ấy có em, Chiều xuân xa nhà, LK Trường cũ tình xưa, Linh hồn tượng đá, Ngọn trúc đào, Em về kẻo trời mưa, Đoạn buồn cho tôi, Mười năm tình cũ, Chuyến tàu hoàng hôn... được Huy Cường hát bằng cả trái tim mình.

Ngoài ra sản phẩm của anh vừa được Hãng phim Bình Minh mời hợp tác tham gia "Đại gia chân đất 8", ca khúc của anh được đạo diễn Bình Trọng chọn là bài hát trong phim.

DSC_0186 Hàng trăm nghệ sĩ, người hâm mộ chung vui của nam ca sỹ khi ra mắt album trong ngày cuối năm

"Thủa ấy có em" ra mắt đúng dịp chào năm mới 2018 như là một món quà để tri ân những khán giả trong nước và kiều bào đã luôn dõ theo, ủng hộ nam ca sĩ trên con đường ca hát.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam