Tiệc tất niên của thầy trò Guardiola

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:33:42 31/12/2017

Đêm nay, sân Selhurst Park của Crystal Palace nhiều khả năng sẽ trở thành bàn tiệc tất niên cho Man City.

Crystal Palace đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Roy Hodgson và thoát khỏi nhóm nhóm xuống hạng. Mạch 8 trận bất bại của đội chủ sân Selhurst Park mới bị chặn lại ở vòng đấu trước bởi trận thua 2-3 trước Arsenal.

palace_vqwu Crystal Palace đã ghi 10 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. (Ảnh: Getty)

Phong độ tốt của Crystal Palace khiến HLV Pep Guardiola tỏ ra cẩn trọng trước chuyến hành quân tới London, khi tuyên bố cần ngăn chặn 4 mũi tấn công của đối thủ và giành lời khen ngợi cho trụ cột nơi hàng thủ là trung vệ Nicolas Otamendi.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Mọi người đã nói nhiều về những Raheem Sterling, Kevin De Bruyne hay Sergio Aguero, nhưng tôi xin nói rằng Nicolas Otamendi cũng quan trọng không kém. Anh ấy rất tuyệt vời, một cầu thủ giàu tính chiến đấu nhất mà tôi từng biết”.

Đêm nay, người đá cặp ăn ý nhất với Nicolas Otamendi là trung vệ John Stones có thể sẽ trở lại trong danh sách đăng ký của Man City sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, khả năng thi đấu của hậu vệ cánh trái Fabian Delph lại bị bỏ ngỏ.

Dẫu sao, tương quan sức mạnh giữa Man City và Crystal Palace vẫn là quá chênh lệch. Đội chủ sân Selhurst Park khó lòng cản bước con “quái vật màu xanh” đến từ Manchester.

Nếu ca khúc khải hoàn trong trận đấu tối nay, The Citizens không chỉ thiết đãi người hâm mộ bữa tiệc tất niên ý nghĩa mà còn kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 19 – Thành tích toàn thắng dài nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, ngang bằng với kỷ lục mà Bayern Munich thời Pep Guardiola nắm giữ.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Man City ở vòng 21 Premier League sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 31/12, theo giờ Việt Nam/.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam