Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ có vương miện

Giải trí, Văn hóa | 08:56:27 05/01/2018

Chiều 3/1, tại Nha Trang, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức sự kiện họp báo công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho Hoa hậu và hai Á hậu tại cuộc thi năm nay.

imgl3897_lduz Các thành viên BGK của cuộc thi có mặt tại buổi họp báo.

Bên cạnh vương miện ngọc trai Empower của tân Hoa hậu, hai Á hậu sẽ vinh hạnh được đội vương miện Tiara theo đúng concept “Futurista – Người kế vị tương lai”.

Tại buổi họp báo, đại diện BTC - Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát biểu chia sẻ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 6/1 tại sân khấu Crown Center và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 đài Truyền hình Việt Nam.

Nói về các công tác chuẩn bị cho vòng thi chung kết, Ông Trần Ngọc Nhật cho biết thêm, BTC cuộc thi đã họp làm việc và báo cáo các công tác tổ chức đến các cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương, song song đó, lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa cũng đã tổ chức các buổi họp nhằm chỉ đạo các cơ quan ban, ngành cùng tham gia hỗ trợ tối đa các công tác tổ chức đảm bảo vòng thi chung kết được diễn ra thuận lợi.

Đối với giải thưởng cho 2 Á hậu chính là điểm ấn tượng và đổi mới của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khi có sự xuất hiện của 2 vương miện Tiara được chế tác riêng để trao tặng cho 2 ngôi vị Á Hậu đăng quang trong cuộc thi.

imgl5416_ctyv Vương miện Tiara cho 2 ngôi vị Á Hậu đăng quang trong cuộc thi.

Trong đêm thi Chung kết diễn ra tối 6/1, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục Áo Dài. Sau đó, Top 15 được công bố, tiếp tục bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Từ Top 15, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 10 tham gia phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Cuối cùng, Top 5 xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử trước ban giám khảo và khán giả. Đặc biệt, năm nay cuộc thi áp dụng đúng với format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, từ Top 5 chọn ra Top 3 cùng trả lời câu hỏi chung để chọn ra thí sinh chiến thắng và đăng quang./.

Vũ Toàn/VOV.VNẢnh: BTC

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam