Đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu chính thức hoạt động tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 14:11:19 10/01/2018

TNV - Ngày 9/1, Công ty Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu Đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu - Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động.

Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Showroom Volkswagen Le Van Luong

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý.

Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus cho biết: “Đến với VW AutoHaus, Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích. Việc cùng lúc khai trương 2 địa điểm của VW Autohaus cho thấy cam kết mạnh mẽ của Volkswagen vào thị trường Việt Nam cũng như quyết tâm của nhà đầu tư – Đại lý 4S VW AutoHaus”.

Với việc đưa Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động, VW Việt Nam đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe Volkswagen đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11đại lý. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của VW Việt Nam trong việc khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống phân phối: ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Tại chương trình, VW AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm xe Volkswagenhiện được trưng bày và phân phối tại VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương. Nhân dịp khai trương, Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm lái xe đầy thú vị trên những mẫu xe Đức nhập khẩu nguyên chiếc với chính sách bán hàng hấp dẫn, thời gian giao xe nhanh chóng ngay trong những ngày đầu năm mới 2018.

TH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam