“Siêu sao tài năng nhí” Quách Gia Hân gợi ý cách mix đồ siêu cá tính

Giải trí, Sao trẻ, Uncategorized | 08:51:42 18/01/2018

TNV - Cô gái nhỏ mang trong mình ước mơ lớn – đó chính là những từ để miêu tả về cô siêu mẫu 8 tuổi Quách Gia Hân. Được công chúng biết đến với tư cách là một trong những gương mặt “đắt show” nhất nhì  làng mẫu nhí Việt Nam, mới đây, Gia Hân một lần nữa khiến mọi người thán phục khi xuất sắc lọt vào Top 6 chương trình “Siêu sao tài năng nhí 2017” trong lĩnh vực diễn viên.

ANH 1

Sở hữu một khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn, vẻ mặt có đôi chút “lạnh lùng” khiến cho Gia Hân chẳng khác nào một người mẫu lai Tây. Cũng chính vì điều này, khán giả thường được thấy Gia Hân trong những shoot hình thời trang mang phong cách cá tính, mạnh mẽ và có đôi chút nổi loạn.

ANH 2

Chính Gia Hân cũng chia sẻ rằng phong cách thời  mà cô bé yêu thích là gu thời trang cá tính. Tuy nhiên đôi lúc, mẹ của bé cũng muốn đổi gió cho con gái bằng cách cho bé mặc những trang phục năng động, đáng yêu, phù hợp với tính ưa hoạt động, chạy nhảy của cô nhóc tỳ này.

4

Rõ ràng, không style nào có thể làm khó được cô bé đáng yêu này. Vậy thì hôm nay, hãy để cô nàng fashionista Quách Gia Hân gợi ý cho các bé gái cách mix đồ như thế nào cho thật ngầu và cá tính nhé:

6

Combo áo khoác denim và quần jeans luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính. Chỉ cần khéo léo khoác áo lệch một bên vai, Gia Hân đã khiến cho bộ trang phục trở nên thú vị và có phần tinh nghịch hơn. Một điểm cộng vô cùng lớn là khuôn mặt Tây và rất highfashion khiến cho ai nhìn cũng phải mê mẩn gu thời trang sành điệu của cô mẫu nhí 8 tuổi này.

7

Áo khoác bomber cùng trang phục hoạ tiết kẻ sọc đã giúp Gia Hân kéo dài vóc dáng của mình. Hoạ tiết kẻ sọc được coi là một trong những họa tiết kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt, những đường kẻ sọc luôn thu hút chị em ở mọi lứa tuổi suốt cả bốn mùa trong năm. Vì thế, nếu là một người yêu thời trang, các chị em nhất định phải sở hữu một món đồ mang hoạ tiết kẻ sọc trong tủ đồ của mình. Phối với áo khoác bomber cùng màu sẽ khiến bạn càng trở nên hợp thời trang và thu hút hơn, giống như cô bạn Gia Hân của chúng ta vậy.

8

Bộ trang phục cuối cùng có vẻ cầu kỳ và “phá cách” nhất là sự kết hợp của áo khoác bomber vàng với chân váy đen có phần đuôi cách điệu bằng vải ren. Màu vàng với màu đen tuy có vẻ không liên quan nhưng khi được Gia Hân mix lại với nhau thì lại tạo thành một tổng thể hợp lý và đầy ấn tượng.

Các bạn thấy phong cách thời trang của Gia Hân như thế này đã đủ chất chưa ạ? Nếu yêu thích Gia Hân và muốn mặc đẹp như cô bé này thì hãy luôn theo dõi và ủng hộ những hoạt động trong tương lai của cô nàng nhé.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam