English Got Talent - Sân chơi mới thú vị cho học sinh tại Hà Nội

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:00:49 22/01/2018

TNV - Để tôn vinh những gương mặt tiêu biểu đã và đang học tập đại diện cho toàn bộ thế hệ học sinh đang học tại Hội đồng Anh ngữ Canada (CEC) hiện nay, tối ngày 20/01 vừa qua, CEC đã tổ chức đêm Gala CEC’s Got Talent 2017 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đêm Gala có sự tranh tài của 15 tiết mục chung kết và trao phần thưởng cao cho các học sinh tài năng: Gương mặt CEC 2017 cho 100 bạn nhỏ đại diện cho 2500 học sinh trên toàn hệ thống CEC với thành tích học tập xuất sắc nhất.

TDA_6650

Cậu bé MC trong vai người dẫn chuyện thật tự tin và accent hoàn hảo trước 500 khách mời. Tiết mục đầu tiên của một cô bé 9 tuổi kể chuyện về loài chó Alaska lôi cuốn và những hình ảnh mình họa sinh động. Ngay tiếp sau, một cậu bé 6 tuổi giống như thỏi nam châm hút toàn bộ hội trường với bài nói chuyện về hệ mặt trời với ngôn ngữ dí dỏm và nét mặt đầy duyên dáng. Kết thúc bài thuyết trình cậu bé dõng dạc mời khán giả hát một bài về hệ mặt trời.

TDA_6629

Sân chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các tiết mục ca nhạc, vũ đạo được dàn dựng công phu. Các tiết mục kể chuyện có biên đạo chi tiết. Tiếng Anh được sử dụng vô cùng phòng phú cho dù có những bạn nhỏ chỉ khoảng 4 - 5 tuổi. Có lẽ tiết mục gây ấn tượng nhất với tôi lại chính là bạn bình luận viên trận đấu bóng đá khi tôi nghĩ đến một ngày không xa, e sẽ xuất hiện trên truyền hình Anh với trận đấu từ các câu lạc bộ mang tầm quốc tế hay là cậu bé giới thiệu bộ môn cờ vây với lời nhắn: chỉ chơi games thôi cũng là một nghề và có thể kiếm được tiền tới khán giả. Chao ơi, thật sự thán phục khả năng ngôn ngữ của các em.

TDA_6562

Xem lẫn vào các tiết mục thi CEC’s Got Talent là sự bùng nổ của 100 gương mặt mặc áo mũ cử nhân được vinh danh là các gương mặt đại diện cho hệ thống có thành tích học tập xuất sắc nhất. Nhiều học sinh đạt điểm tuyệt đối trong các cuộc thi quốc tế. Bạn nào cũng lấp lánh nụ cười trên môi.

QMD_2767

Đêm Gala khép lại, phỏng vấn nhanh cô giám đốc hệ thống CEC về ý nghĩa của chương trình, Cô chia sẻ: “Chúng tôi muốn lan tỏa tình yêu Tiếng Anh đến tất cả thế hệ học sinh Việt Nam. Bạn thấy không, tôi không muốn mọi người nghĩ rằng học tiếng Anh giống như một môn học. Tôi muốn mọi người nhìn tiếng Anh chính là cuộc sống mà ở đó những đứa trẻ của CEC, thông qua tiếng Anh, đã trải nghiệm mọi khía cạnh cuộc sống theo cách của chúng... như cậu bé trở thành Bình luận viên Bóng đá của những trận đấu mang tầm quốc tế chẳng hạn. Chúng tôi sẽ giữ truyền thống Gala này để tạo sân chơi bổ ích cho các em nhiều hơn”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam