Hải Dương tôn vinh 4 cầu thủ U23 Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:54:20 01/02/2018

4 tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Đức Huy và Trọng Đại sẽ được UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen và trao thưởng tối nay 1/2.

Tối nay (1/2), UBND tỉnh Hải Dương sẽ tổ chức lễ gặp mặt, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam quê ở Hải Dương tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương từ 20h.

4 cầu thủ U23 Việt Nam quê Hải Dương gồm: Vũ Văn Thanh (xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện), Nguyễn Văn Toàn (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), Phạm Đức Huy (xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện) và Nguyễn Trọng Đại (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng).

vu_van_thanh_vov_trum Văn Thanh và 3 đồng đội khác ở U23 Việt Nam sẽ được UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen vào tối nay (1/2) (Ảnh: Thành Lương).

Tại chương trình, UBND tỉnh Hải Dương sẽ tặng bằng khen, các ngành, nhà tài trợ sẽ trao thưởng cho các cầu thủ này. Khán giả sẽ được giao lưu với các cầu thủ và người thân của họ.

Đặc biệt, các cầu thủ sẽ được gặp lại, trò chuyện với những người thầy đầu tiên phát hiện và đào tạo họ về bóng đá. Cả 4 cầu thủ đều từng góp mặt trong đội bóng U11 của Hải Dương thi đấu khá thành công trong các giải toàn quốc.

Trước buổi gặp mặt này, các cầu thủ đều đã về nhà và có các hoạt động giao lưu tại quê hương. Chiều 31/1, Văn Thanh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, giáo viên và gần 900 học sinh Trường Tiểu học Tứ Cường (Thanh Miện), là nơi Văn Thanh học tiểu học.

Ban tổ chức đã phát khoảng 2.500 vé mời tham dự buổi gặp mặt./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam