Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm các khu di tích lịch sử

Thời sự, Chính trị | 21:37:02 16/02/2018

Sáng 16/2 (sáng Mùng Một Tết Mậu Tuất), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Kim Liên, Khu di tích lịch sử Truông Bồn.

bna_dang_hoa_anh_my_nga841928_1622018 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo tỉnh Nghệ An dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên. Ảnh: Báo Nghệ An

Tại Khu di tích Kim Liên (Nam Đàn), Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã thành kính làm lễ tưởng niệm, tri ân công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người đã sáng lập và lãnh đạo Đảng ta, cùng với toàn Đảng và toàn dân ta giành lại độc lập cho dân tộc, đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên của độc lập, tự do, hạnh phúc.

bna_dang_huong_anh_my_nga6361321_1622018 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Báo Nghệ An

Trong không khí linh thiêng của ngày đầu xuân, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác hứa phấn đấu hết sức mình, ra sức phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân, đưa công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

bna_13_liet_sy_anh_my_nga1718745_1622018 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tưởng nhớ 13 liệt sỹ thanh niên xung phong  hy sinh tại tuyến lửa Truông Bồn. Ảnh: Báo Nghệ An

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đến dâng hoa, dâng hương, làm lễ tưởng niệm tại Khu Di tích lịch sử Truông Bồn (xã Mỹ Sơn, Đô Lương).

Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại phần mộ các liệt sỹ thanh niên xung phong và đền thờ 1.240 anh hùng liệt sỹ - những người con thân yêu đã hiến dâng trọn tuổi xuân của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu kính dâng những bông hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh - những người anh hùng đã “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.
Theo Báo Nghệ An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam