Kỳ vọng của doanh nhân tuổi Tuất trong năm “Tuất”

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 09:15:30 17/02/2018

 Năm Mậu Tuất 2018 được kỳ vọng là một năm đầy hứa hẹn của các doanh nhân tuổi Tuất với nhiều dự án kinh doanh. Hãy nghe các doanh nhân trải lòng.

Thành công là phải biết vượt qua trở ngại

Chia sẻ về câu chuyện thành công của mình, doanh nhân Nguyễn Đăng Thắng, sinh năm Nhâm Tuất (1982), Giám đốc Công ty Cổ phần Nội Thất Liên Minh cho biết, để thành công được như ngày hôm nay, anh đã thấm nhuần triết lý kinh doanh “thành công là phải biết vượt qua trở ngại, không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử thách”.

Bên cạnh đó, với yếu tố then chốt là uy tín và minh bạch trong kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Đăng Thắng đã gặt hái nhiều thành công trong việc thực hiện các dự án thi công nội thất nước ngoài hoặc liên quan đến nước ngoài như: cải tạo cho cụm rạp CGV, Vendor cho SamSung Việt Nam; các dự án cho các tổ chức Chữ Thập Đỏ Mỹ, Pháp, Đức,..và nhiều công trình văn phòng, Showroom, Villa.

vov_1_vazf Doanh nhân Nguyễn Đăng Thắng tâm niệm "thành công là phải biết vượt qua trở ngại."

Trong năm 2018, doanh nhân Nguyễn Đăng Thắng nhận thấy có khá nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Start-up. Bản thân doanh nghiệp làm về nội thất, kiến trúc đòi hỏi về sáng tạo cũng như công nghệ vật liệu mới, anh dự định sẽ phát triển thêm mảng thị trường ngách để phát triển cùng xu thế của công nghiệp 4.0. Anh Thắng kỳ vọng, năm 2018 sẽ là một năm khởi sắc trong kinh doanh với nhiều dự án và công trình mới.

Chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm về cung cấp các giải pháp ngành trần và vách ngăn trong lĩnh vực xây dựng nội thất, phục vụ hơn 2000 khách hàng với phân khúc nhà liền kề, biệt thự, khách sạn, doanh nhân tuổi Tuất Nguyễn Văn Dân (1982) - Giám đốc Công ty cổ phần Dreamlite chia sẻ, yếu tố chính để làm nên thành công là phải đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu, cùng với đó là cam kết bảo hành với khách hàng về sản phẩm.

777_phen Doanh nhân Nguyễn Văn Dân chia sẻ, yếu tố chính để làm nên thành công là phải đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu.

Doanh nhân Nguyễn Văn Dân chia sẻ, trong năm 2018, anh dự định sẽ mở thêm 1 nhà máy sản xuất dòng sản phẩm mới với thương Hiệu Việt DREAMLITE. Hiện, DREAMLITE tham gia cạnh tranh với các sản phẩm có nguồn gốc của châu Âu và đã thắng thầu một số dự án của VINCOM như VINCITY Hà Nội, VINCITY TP HCM và một số dự án khác như  trụ sở VNCC Việt Nam, dự án TRÀNG AN COMPLEX… cùng rất nhiều biệt thự và khách sạn 4-5 sao khác.

Doanh nhân Nguyễn Văn Dân Kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu DREAMLITE trở thành thương hiệu Việt Nam đứng đầu về thị phần ngành trần xuyên sáng.

Khắc sâu chữ Tâm

Cũng sinh năm 1982, doanh nhân Mai Thế Tùng hiện đang là Chủ tịch Hội đồng thành viên tại Công ty TNHH TM Mai Vũ. Trước đó, anh có “thâm niên” là một DJ nổi tiếng đất Hà Thành, sau này anh chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh với sản phẩm bảo vệ, tăng cường chức năng gan Detoganic.

Theo anh Tùng, việc cho ra mắt sản phẩm và đưa Mai Vũ đi theo đúng định hướng, trao gửi những giá trị tốt nhất tới cộng đồng đã được xem là thành công lớn trong sự nghiệp kinh doanh của anh. Slogan của Mai Vũ là “Hạnh phúc bắt nguồn từ sức khoẻ”.

44_ewkh

Đến với nghiệp kinh doanh, anh muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, khả năng của con người là vô hạn. Là một DJ cũng hoàn toàn có thể trở thành một người thành công trong kinh doanh hay nhiều lĩnh vực khác. Anh muốn thông qua câu chuyện của chính mình để truyền lửa, chia sẻ những trải nghiệm, những giá trị mình thu hái được để tiếp thêm niềm đam mê cho nhiều người khác. Bởi anh  hiểu rằng, hạnh phúc chỉ đến khi biết cách trao đi và muốn những điều mình chia sẻ thực sự có giá trị.

Trong năm 2018, doanh nhân Mai Thế Tùng ấp ủ kế hoạch phát triển thương hiệu Mai Vũ trên nhiều lĩnh vực khác nhau, vẫn xoay quanh giá trị lõi chăm lo về sức khoẻ và đời sống, giá trị cộng đồng và đưa sản phẩm đến gần hơn với hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Có được thành công trong ngày hôm nay, anh luôn khắc sâu trong mình một chữ “Tâm” để nhìn vào và thực hiện. Theo anh Tùng, khi làm bất kỳ việc gì, nếu xuất phát từ cái tâm sáng sẽ đem đến cho bản thân những giá trị tốt đẹp, "tâm ta ở đâu thì sự nghiệp của ta ở đó"./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam