Real trả giá đắt sau trận thắng Betis

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:27:07 19/02/2018

Đánh bại Betis với tỉ số 5-3, nhưng Real phải trả giá bằng chấn thương của Marcelo.

Sáng nay (19/2), Real giành chiến thắng 5-3 trước Betis trong cuộc đọ sức tại vòng 24 La Liga. Mặc dù vậy, niềm vui chiến thắng của “Kền kền trắng” không được trọn vẹn, khi họ phải trả giá bằng chấn thương của Marcelo.

Marcelo dính chấn thương ở phút 30, sau khi nỗ lực khống chế bóng, hậu vệ người Brazil đã bị đau cơ đùi. Ngay sau đó, HLV Zidane đã rút cầu thủ sinh năm 1988 rời sân, nhường chỗ cho Theo Hernandez.

marcelo_chan_thuong_qhwt Marcelo dính chấn thương phải rời sân ở phút 30 (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận Betis 3-5 Real Madrid, HLV Zidane chưa biết rõ tình trạng chấn thương của Marcelo, vì hậu vệ này cần phải trải qua cuộc kiểm tra y tế. Nhưng, HLV người Pháp hy vọng đây là chấn thương nhẹ đối với Marcelo.

Không chỉ HLV Zidane mà các cổ động viên Real đều hy vọng chấn thương này không nghiêm trọng với Marcelo. Bởi trong tháng 3 Real sẽ có trận chiến rất quan trọng với PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Đây là đấu trường duy nhất Los Blancos có thể giành được danh hiệu. Ở trận lượt đi, Marcelo là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Real trước đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Còn ở trận đấu với Betis, sau khi Marcelo rời sân, Real đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3. Hiện tại, “Kền kền trắng” có 45 điểm, đứng thứ 3 trên BXH kém Valencia đội xếp trên 1 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Betis vẫn đứng thứ 9 với 33 điểm./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam