Messi “phá dớp”, Barca cầm hòa Chelsea trên sân Stamford Bridge

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:20:50 21/02/2018

 Messi có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Chelsea, giúp Barca cầm hòa nhà đương kim vô địch Premier League với tỉ số 1-1.

Hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea, Barca được dự báo sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Thực tế trên sân diễn ra đúng như vậy. Dù đang rất "bá đạo" ở La Liga nhưng Messi và các đồng đội đã khởi đầu chật vật tại Stamford Bridge.

1939_yjxw Lionel Messi ăn mừng bàn thắng đầu tiên vào lưới Chelsea. (Ảnh: Getty)

Ngay phút thứ 4, ngôi sao Hazard của Chelsea có pha quặt bóng sát vòng cấm rồi dứt điểm. Bóng đi sát cột dọc khung thành Barca. Ít phút sau, lại đến lượt Willian tung ra cú dứt điểm dội cột dọc bật ra.

Paulinho giúp Barca có pha phản pháo đầu tiên, bằng một cú đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng với lợi thế sân nhà, Chelsea thi đấu có phần nhỉnh hơn. Chỉ riêng Willian đã có tới 2 cú dứt điểm dội cột dọc trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, những nỗ lực của Chelsea được đền đáp bằng bàn mở tỉ số. Phút 62, Willian cầm bóng ngoài vòng cấm rồi tự tin tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chìm vào góc xa. Cú đá vượt qua một "rừng chân" của các cầu thủ đi vào lưới. 1-0 cho Chelsea.

2993_crhj Pha dứt điểm thành bàn của Willian. (Ảnh: Getty)

Ở tình thế khó khăn, đẳng cấp của Messi đã lên tiếng. Nhận đường căng ngang của đồng đội, M10 tung ra cú dứt điểm một chạm cực kì tinh tế, gỡ hòa 1-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của Messi vào lưới Chelsea.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc 1-1. Với kết quả này, Barca đang nắm lợi thế trước khi đón tiếp Chelsea trên sân Nou Camp trong trận đấu lượt về diễn ra ngày 15/3./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam