ADB công bố người chiến thắng trong cuộc thi ảnh trên Instagram nhân kỷ niệm 25 năm chương trình GMG

Giải trí, Văn hóa | 09:42:52 22/02/2018

TNV - MANILA, PHI-LÍP- PIN (ngày 20 tháng 2 năm 2018) — Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) hôm nay đã công bố những người chiến thắng trong cuộc thi ảnh trên Instagram, được tổ chức nhằm cho thấy những tiến bộ trong phát triển tại khu vực Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS) nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Chương trình hợp tác Tiểu vùng Mê- kông mở rộng (Chương trình GMS).

180220 -1st-prize-winner (1)

Kiều Anh Dũng của Việt Nam, đã giành giải nhất trị giá 500 USD cho bức ảnh về cảnh mua bán trên chợ nổi Sóc Trăng vào buổi ban mai. Pitchayawat Proongsak của Thái Lan, giành giải nhì trị giá 200 USD; và Saravut Whanset, cũng đến từ Thái Lan, giành giải đặc biệt trị giá 100 USD với bức ảnh được nhiều lượt thích (like) nhất.

Cuộc thi ảnh này, diễn ra từ ngày 8 /1 tới ngày 9 /2, đã nhận được hơn 1.200 bức ảnh tham gia dự thi của những nhà nhiếp ảnh không chuyên đến từ các quốc gia thành viên của ADB. Các bức ảnh cho thấy sự thay đổi trong đời sống thường nhật ở Tiểu vùng Mê-kông mở rộng trong 25 năm qua.

Những người chiến thắng sẽ được đại diện của ADB liên hệ để hướng dẫn cách thức nhận thưởng. Chương trình GMS tập trung vào tăng cường hợp tác và hội nhập khu vực nhằm mục tiêu phát triển bền vững và đồng đều, với sự tham gia của các quốc gia gồm Campuchia, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (cụ thể là tỉnh Vân Nam và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây), Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Mi-an- ma, Thái Lan và Việt Nam.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam