Phú Xuyên (Hà Nội): Tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập

Thời sự, Xã hội | 19:37:55 26/02/2018

TNV - Nhớ lời căn dặn của Bác Hồ muôn vàn kính yêu “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, đồng thời hướng tới việc xây dựng một xã hội học tập, chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ những chủ nhân tương lai của đất nước; sáng nay (ngày 26/2/2018), Công an huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội) đã tổ chức trao tặng 50 chiếc xe đạp (trị giá 75 triệu đồng) và 100 suất học bổng (trị giá 1triệu đồng/suất) cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích trong học tập.

Cháu Phạm Duy Nghĩa, học sinh lớp 7A3 trường Trung học cơ sở Trần Phú – Phú Xuyên – Hà Nội (bố mất, mẹ làm ruộng, gia đình thuộc diện hộ nghèo) đại diện cho 150 học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở được nhận xe đạp, học bổng trong toàn huyện chia sẻ: “Cháu thật sự rất may mắn và hạnh phúc khi được nhận xe đạp từ chương trình từ thiện này. Với cháu, đây không chỉ là niềm động lực về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn lao về tinh thần để giúp cháu vượt qua được mọi thử thách trong cuộc sống. Cháu vô cùng cảm động và biết ơn các bác, các cô chú đang công tác tại cơ quan Công an huyện Phú Xuyên!.. Chiếc xe đạp này sẽ là phương tiện đi lại hữu ích giúp cháu tiến lên con đường phía trước”...

Cũng trong dịp này, Công an huyện Phú Xuyên đã trao tặng bà con nông dân xã Bạch Hạ và Minh Tân 02 tấn đạm để động viên bà con thêm hăng hái xuống đồng chăm sóc vụ Xuân; đồng thời phát động tới toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện ra quân thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2018”.

Được biết, nguồn kinh phí do cán bộ, chiến sỹ Công an huyện quyên góp và vận động ủng hộ./.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng 50 xe đạp, 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó: 

B1

B3

B4

B5

B6

B7

Bài: Phạm Quỳnh, Ảnh: do CAH Phú Xuyên cung cấp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam