Real Madrid - Getafe: “Kền kền trắng” trút giận?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:26:13 03/03/2018

HLV Zidane khẳng định sẽ đánh bại Getafe để có bước chạy đà tốt nhất cho trận đại chiến lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Sau 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Real Madrid bất ngờ ngã ngựa trước Espanyol trong cuộc đọ sức tại vòng 26 La Liga. Đây là trận đấu mà “Kền kền trắng” tung ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao dự bị.

Thất bại trước Espanyol, Real Madrid vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vì ở vòng đấu này, Valencia không thể giành chiến thắng trước Bilbao. Tuy nhiên, cơ hội để Los Blancos đua vô địch với Barca gần như đã hết, khi họ kém kình địch tới 15 điểm.

Do vậy, mục tiêu duy nhất và khả dĩ nhất của “Kền kền trắng” lúc này là ở sân chơi Champions League nơi họ đang là nhà đương kim vô địch và sáng cửa giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Nhưng, trước khi nghĩ tới trận lượt về vòng 1/8 trước PSG, thầy trò HLV Zidane sẽ có trận đấu với Getafe tại vòng 27 La Liga. Đây là cơ hội tốt để “Kền kền trắng” làm nóng máy trước trận đại chiến với PSG.

Phát biểu trước trận Real Madrid vs Getafe, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi phải chơi tốt trận đấu với Getafe, sau đó dành thời gian để nghĩ tới trận đấu với PSG. Real Madrid phải thắng tất cả các trận đấu còn lại để hy vọng giành được điều gì đó vào cuối mùa.

Tôi nghĩ rằng, nếu chúng tôi luôn ra sân với tâm lý chiến thắng, có động lực và luôn suy nghĩ về các trận đấu tiếp theo, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được điều mình muốn”.

nhan_dinh_real_vs_getafe_xpnk Zidane quyết tâm đánh bại Getafe để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến với PSG (Ảnh: Real Madrid).

Về phía đội khách, HLV José Bordalás cho hay: “Chúng tôi luôn nghĩ tới việc sẽ chơi một trận đấu thật tốt, nhưng chúng tôi biết rằng để làm được điều đó bạn phải chạm tới sự hoàn hảo. Real Madrid là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, họ sẽ không để thua trận thứ 2 liên tiếp. Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng Getafe vẫn lạc quan và nghĩ đến một trận đấu tốt”.

Ở trận đấu với Getafe, Real Madrid không có sự phục vụ của Kroos, Marcelo và Modric vì những chấn thương khác nhau. Mặc dù vậy, đây không phải là điều quá nghiêm trọng, khi huấn luyện viên người Pháp có trong tay những cầu thủ dự bị chất lượng.

Trong trường hợp Kroos, Marcelo và Modric không dính chấn thương, Zizou nhiều khả năng cũng không sử dụng bộ ba này mà sẽ để dành cho trận đại chiến với PSG diễn ra trên đất Pháp.

Bên kia chiến tuyến, Getafe không có sự phục vụ của Markel Bergara và Amath Ndiaye vì chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, khả năng ra sân của Vicente Guaita vẫn để ngỏ.

Theo lịch trận đấu giữa Real Madrid vs Getafe trong khuôn khổ vòng 27 La Ligadiễn ra vào lúc 2h45 ngày 4/3 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam