Bệnh viện Đa khoa Medlatec kỷ niệm 22 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế

Doanh nhân, Hội nhập | 09:30:52 05/03/2018

TNV - Chiều ngày 4/3, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 22 năm ngày thành lập và đón nhận Cờ Thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội.

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển không ngừng, MEDLATEC Group đã lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, đặc biệt trên 2 lĩnh vực Y tế và Văn hóa.

Lĩnh vực Y tế

Học hỏi mô hình phòng xét nghiệm tiên tiến từ Nhật Bản, BS Nguyễn Anh Trí (nay là GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn chuyên môn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC) đã nung nấu ý tưởng áp dụng mô hình này tại Việt Nam. Khi về nước, với ý tưởng được thai nghén và chứng kiến những khó khăn do thu nhập thấp của một số người bạn đã thôi thúc BS Trí nhận lời mời của Công ty Phát triển Công nghệ Y học, thành lập Phòng Xét nghiệm Lâm sàng tổng hợp năm 1996. Sau 22 năm phát triển lớn mạnh không ngừng, MEDLATEC Group đã khẳng định thương hiệu và vươn xa trong khắp cả nước.

anh 1 ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc khai mạc lễ kỷ niệm 22 thành lập

Hiện nay, cùng với trụ sở chính ở 42 Nghĩa Dũng (Ba Đình, Hà Nội) MEDLATEC còn mở chuỗi phòng khám tại 99 Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội), 98 Thích Quảng Đức (thành phố Hồ Chí Minh) và chi nhánh ở các tỉnh như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa,…

Bằng nỗ lực và quyết tâm không mệt mỏi của tập thể y bác sĩ, MEDLATEC đã uy tín phục vụ khám chữa bệnh đầy đủ các chuyên khoa và dịch vụ y tế tại viện. Trong 5 năm (2013-2017), MEDLATEC đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, trong đó có 1,4 triệu khách hàng tại nhà, với 9,3 triệu mẫu xét nghiệm. Riêng năm 2017, MEDLATEC phục vụ gần 1 triệu khách hàng, ngày cao điểm lên tới 5.000 bệnh nhân.

Trong thời đại cách mạng 4.0, MEDLATEC Group luôn coi trọng ứng dụng công nghệ mới trong dịch vụ y tế như Hệ thống quản lí sức khỏe trực tuyến iCNM (ra đời năm 2016) đã tạo ra bước phát triển vượt bậc trong công nghệ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Lĩnh vực văn hóa

Xuất phát từ ý tưởng của GS.TS Nguyễn Anh Trí, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (gọi tắt là HERITIST) đã được thành lập năm 2008. Trung tâm là địa chỉ lưu giữ và phát huy giá trị di sản của các nhà khoa học và các ngành khoa học nước nhà. Qua một thập kỷ đi vào hoạt động, HERITIST đã đạt nhiều bước tiến mới, xây dựng được uy tín, lòng tin trong xã hội và các nhà khoa học Việt Nam. Kết quả, có 1281 nhà khoa học và hơn 50 vạn tài liệu của các nhà khoa học được sưu tầm và lưu giữ di sản tại Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

anh 2 GS. TS. Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế trao tặng Cờ thi đua cho tập thể Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, trong vòng hơn 2 năm sau ngày mở cửa đón khách, công viên đã trở thành một địa chỉ khoa học, văn hóa, khoa học trong lòng nhân dân Hòa Bình và khu vực lân cận khi đã đón hơn 80 nghìn khách tham quan.

Hoạt động uy tín trên 2 lĩnh vực Y tế và Văn hóa, với những thành tựu đạt được, thương hiệu MEDLATEC Group đã lan tỏa, vươn lên một tầm cao mới mang ý nghĩa xã hội sâu rộng, đầy tính nhân văn và khoa học. Trước những kết quả đóng góp và đạt được, trong những năm qua MEDLATEC đã giành được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, nhiều cá nhân, tập thể Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ vinh dự được đại diện lãnh đạo của Bộ Y tế trao Cờ thi đua, và Bằng khen.

anh 3 GS. TS. Nguyễn Viết Tiến trao Bằng khen cho các cá nhân

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam