PSG - Real Madrid: Không có chỗ cho sai lầm

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:48:58 06/03/2018

Trận đại chiến lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid sẽ không có chỗ cho bất cứ sai lầm nào vì nó sẽ phải trả giá rất đắt.

Thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận lượt đi trên sân Bernabeu khiến cánh cửa giành vé vào tứ kết của PSG hẹp đi trông thấy. Đoàn quân của HLV Unai Emery không còn cách nào khác là phải đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-0 hoặc nhiều hơn thế mới có thể đi tiếp.

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với bất cứ đội bóng nào tại sân chơi Champions League khi đối đầu với Real Madrid, nhất là khi các nhà đương kim vô địch luôn thi đấu rất tốt tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Khó khăn càng thêm chồng chất với PSG khi ngôi sao số 1 của họ là Neymar dính chấn thương không thể góp mặt. Nhiều khả năng, Unai Emery sẽ điền tên Di Maria - người cũ của Real Madrid thay thế Neymar. Dù tiền vệ này đang có phong độ cao, nhưng nếu nói về sự đột biến thì Di Maria không thể bằng Neymar.

Mặc dù không có sự phục vụ của Neymar, nhưng HLV Unai Emery vẫn khá tự tin: “Đây là cơ hội tuyệt vời để có một bước tiến quan trọng cho các cổ động viên của chúng tôi và những người hâm mộ bóng đá Pháp nói chung. Tôi muốn PSG thể hiện màn trình diễn tốt nhất trước Real Madrid. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có thể đánh bại họ”.

Đồng quan điểm với Unai Emery, HLV Dani Alves cho rằng PSG có thể thắng Real Madrid: “Nó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, khi đối thủ của chúng tôi là đội bóng chất lượng. Đó là thách thức lớn với PSG, nhưng cũng là cơ hội để thay đổi lịch sử nếu loại bỏ được các nhà đương kim vô địch.

Mặc dù, họ có lợi thế khi giành chiến thắng trong trận lượt đi, nhưng điều đó cũng khích lệ chúng tôi ở trận lượt về. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có thể làm được điều đó vì trong trận lượt đi chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn họ”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Zidane dành sự tôn trọng rất lớn cho PSG, ông cũng cho rằng sự vắng mặt của Neymar sẽ không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng nước Pháp vì họ còn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng khác.

HLV Zidane cho biết: "Sự vắng mặt của Neymar sẽ không làm thay đổi bất cứ điều gì. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, nhưng với chúng tôi điều đó không có gì khác biệt vì PSG sẽ có một cầu thủ khác ra sân thay thế Neymar và chiến đấu với tinh thần cao nhất".

nhan_dinh_psg_vs_real_ymdo Zizou khá thoải mái trước trận đại chiến với PSG (Ảnh: Real Madrid).

Nói về trận chiến, Zidane cho hay: “Đây không phải là trận chung kết, nó chỉ là trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Nó sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng Real Madrid sẽ vào trận với một tinh thần và hiệu suất tốt để giành kết quả thuận lợi”.

Cả Unai Emery và Zidane đều muốn đội bóng của mình giành vé  vào tứ kết Champions League, nhưng tấm vé chỉ có một, nó sẽ dành cho đội bóng xứng đang và may mắn hơn. Để có được tấm vé, PSG và Real Madrid cần phải thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình và không được mắc bất cứ sai lầm nào.

nhan dinh psg vs real madrid vong 16 doi champions league hinh 4
Đội hình dự kiến của PSG và Real Madrid.

Theo lịch trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/3 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam