Không kịp bình phục chấn thương, Paul Pogba bỏ lỡ trận MU - Sevilla?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:48:26 13/03/2018

HLV Jose Mourinho không dám chắc liệu Paul Pogba có kịp bình phục chấn thương để dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU và Sevilla.

Sau khi Paul Pogba vắng mặt trong chiến thắng trước Liverpool, giới truyền thông lập tức đặt câu hỏi với HLV Jose Mourinho rằng liệu ngôi sao người Pháp có thể dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không thể đưa ra câu trả lời.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay: “Tôi không chắc Paul Pogba có kịp trở lại hay không. Cậu ấy dính chấn thương ở cuối buổi tập trước trận gặp Liverpool. Nếu tôi kết thúc buổi tập sớm hơn 1 phút thôi, có lẽ chấn thương ấy sẽ không xảy ra”.

mu_oqgr Không kịp bình phục chấn thương, Paul Pogba bỏ lỡ trận MU vs Sevilla? (Ảnh: Getty)

HLV Jose Mourinho cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận gặp Sevilla: “2 cuộc đọ sức với Sevilla và Brighton (FA Cup) sắp tới còn quan trọng hơn trận gặp Liverpool. Chiến thắng trước Liverpool có ý nghĩa lớn tới cuộc đua top 4, nhưng Premier League vẫn còn 8 vòng đấu phía trước. Trong khi đó, Sevilla và Brighton là những trận đấu một mất một còn”.

Nếu Paul Pogba không kịp bình phục để dự trận gặp Sevilla, “Người đặc biệt” Jose Mourinho vẫn còn 2 sự lựa chọn trong tay để đá cặp với Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm là Marouane Fellaini và Scott McTominay.

Ở trận gặp Liverpool, Marouane Fellaini đã tái xuất sau chấn thương, vào sân ở hiệp 2 và có màn trình diễn đáng khen.

Trong khi đó, Scott Mc Tominay liên tục cho thấy sự tiến bộ qua từng trận và đã chơi cực hay khi đối đầu Sevilla tại trận lượt đi./.

Bảo Long/VOV
Theo Manchester Evening News

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam