Các nhân tố mới càn quyét buổi casting VIFW xuân hè 2018

Sao trẻ, Thời trang | 09:32:48 15/03/2018

TNV - Đến hẹn lại lên, vòng tuyển chọn những người mẫu tiềm năng, sự kiện mở màng cho Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2018 vào ngày 11/3 tại Crescent Mall. Vòng casting lần này thu hút lượng thí sinh tham gia đông hơn dự kiến và không khí trở nên sôi động hơn khi thử thách catwalk với trang phục của nhà thiết kế thách thức rất nhiều thí sinh nhằm tìm ra gương mặt sáng giá.

Tại buổi casting VIFW năm nay, quán quân VNTM Ngọc Châu và Hương Ly sánh vai cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò ban giám khảo. Ngay từ rất sớm đã có rất nhiều thí sinh đến đăng ký tham gia. Các thí sinh sau khi điền đầy đủ thông tin sẽ được lấy số báo danh, đo chiều cao và chụp hình snapshot.Các bạn thí sinh tham gia năm nay rất đa dạng và tự tin dù một số bạn không có chiều cao nổi bật. Ban tổ chức cho biết lượng thí sinh năm nay tăng so với dự kiến những mùa trước.  Tuần lễ Thời trang Quốc tế Xuân Hè 2018 đang ngày càng thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Ngoài những gương mặt mới tiềm năng, những gương mặt thân quen từ chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng tham gia casting cùng với các thí sinh.

Sự góp mặt của dàn người mẫu Tây đến từ các nước như Nga, Ý, Brazil và Ukraine là một nhân tố không thể thiếu. Nhân tố đáng yêu nhưng không hề thua kém bất kỳ các anh chị nào là dàn người mẫu nhí.

Quy trình chụp hình snapshot cho thí sinh tham dự được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo. Số lượng tham gia casting đông hơn so với dự kiến, ekip đã chuẩn bị hết sức để chương trình diễn ra trọn vẹn.. Không khí của buổi casting tại trung tâm thương mại Crescent Mall nóng lên bởi sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của hàng trăm khán giả.

Với phần thi catwalk, các thí sinh sẽ phải trình diễn kỹ năng của mình trên “sàn diễn” trước ban giám khảo khó tính. Thử thách catwalk trong trang phục của nhà thiết kế tại vòng 2 của buổi sơ tuyển lần này khiến không khí trở nên sôi nổi, thú vị. Nhiều thí sinh đã thể hiện đc kỹ năng catwalk và thần thái qua trang phục của nhà thiết kế, gây ấn tượng cho BGK.

Dù có vài thí sinh gặp khó khăn với trang phục của NTK nhưng các bạn vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Những tà áo dài khiến thử thách thêm phần khó khăn và ban giám khảo cũng khắt khe hơn để chọn ra những gương mặt phù hợp nhất.

Cô bé Vưu Thư Huệ thể hiện màn sải bước chuyên nghiệp không thua kém người mẫu đầy kinh nghiệm. Thí sinh nhỏ tuổi nhất, cô bé Linh Đan 9 tuổi với phần thi catwalk để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Kết thúc chương trình, những gương mặt suất xắc nhất được học viện đào tạo người mẫu trao những suất học bổng.

Buổi casting đã diễn ra thành công và ban giám khảo đã tìm ra những gương mặt sáng giá cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018. Bên cạnh đó, những gương mặt với phần thể hiện xuất sắc đã được học viện đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam BeU Academy trao tặng những suất học bổng có tổng trị giá lên đến 400 triệu đồng. Sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 19/4/2018 đến ngày 22/4/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

1

6

10

12

13

16

18

18-1

pv

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam