Cánh đồng hoa thì là ở Ninh Thuận mở cửa trở lại

Du lịch, Du lịch đất việt | 09:36:27 15/03/2018

Sáng nay, khi hay tin vườn hoa thì là ở huyện Ninh Hải mở trở lại, nhiều người đến chụp ảnh nhưng không còn cảnh đông đúc như trước nữa.

Sáng 14/3, ông Ba, quản lý vườn hoa thì là ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải cho biết đã mở cửa trở lại để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của du khách nhưng sẽ hạn chế lượng người. "Chúng tôi phải cất cử thêm người trông coi, hướng dẫn đường vào chụp ảnh, và sẽ nhắc nhở để tránh khách giẫm đạp hoa. Khách cũng lai rai thôi", ông Ba nói.

Hai ngày trước đó, chủ vườn này đóng cửa vườn vì nhiều khách vô ý thức làm hỏng hoa. Khu vườn rộng 4 ha được đầu tư gần 300 triệu đồng để trồng thì là lấy hạt, thu 20.000 mỗi khách tham quan nhưng theo chủ vườn, vẫn không thể bù được thiệt hại. Cuối tuần lượng khách đến rất đông, ngoài người dân trong vùng còn có các du khách từ tỉnh lân cận như Khánh Hòa, Bình Thuận... có khi đến 700 người/ngày.

Khu vườn cách Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 20 km. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo Quốc lộ 1A hướng Nha Trang. Đến cầu Lương Cách, rẽ trái vào tỉnh lộ 705, chạy thẳng hướng Phước Trung. Khi thấy bên tay phải là ngôi nhà có con sư tử đá phía trước thì đối diện có một đường đất. Chạy vào tầm 300 m sẽ thấy cổng vào cánh đồng hoa. Đường lớn nên xe ôtô có thể đi.

Nhiều nhiếp ảnh gia chụp ở đây chia sẻ thời gian lên ảnh đẹp nhất là 6h-8h và 16h-17h30. Hoa chỉ nở trong thời gian ngắn, đẹp nhất là hết tuần này. Anh Nguyễn Văn Trung, người Ninh Thuận chia sẻ, cách vườn hoa này chưa đến một km cũng có một vườn hoa thì là tương tự: "Khách có thể đến đây để tránh tập trung quá đông vào một nơi. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần tôn trọng và nghe theo chỉ dẫn của chủ vườn".

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam