Ký thỏa thuận hợp tác giữa FSI với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 15:29:56 15/03/2018

TNV - Chiều ngày 14/03, tại Trụ sở của Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác tác giữa Công ty FSI và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Tham dự Lễ ký kết có: ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng Giám đốc FSI; ThS. Nguyễn Đức Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội; đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng tham gia.

hop tac

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FSI và trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết, hai bên đồng ý phối hợp cùng nhau để tổ chức nâng cao chất lượng công tác đào tạo, các hoạt động nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cũng như tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ, nhân viên của FSI.

Theo đó, FSI sẽ phối hợp và tạo điều kiện hỗ trợ, tiếp nhận sinh viên, nghiên cứu sinh, cán bộ của trường đến thực tập, tham quan và làm việc tại FSI. Ngoài ra, FSI sẽ hỗ trợ trường trong công tác giảng dạy, thông qua việc cử các chuyên gia đến giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế cũng như  đào tạo một số kỹ năng mềm quan trọng và thiết thực cho sinh viên trong quá trình thực tập và làm việc.

Phát biểu tại Lễ ký, ThS. Nguyễn Đức Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Lễ ký kết với FSI đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, mở ra sự phát triển cho một ngành đào tạo mới của nhà trường nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng để đưa ngành Công nghệ thông tin vươn tầm quốc tế”.

Sự hợp tác này sẽ mang lại cơ hội cho sinh viên trường CĐ Cộng đồng HN được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều thử thách tại FSI, từ đó sinh viên có khả năng bắt nhịp với quá trình hội nhập ứng dụng công nghệ 4.0 và đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường công nghệ thông tin.

Là một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, FSI đã chứng minh năng lực của mình qua chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp và được đánh giá cao. Các sản phẩm của FSI đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Sao khuê, cúp vàng CNTT,... Vì thế trong buổi lễ ký kết, trường Cao đẳng Cộng đồng cũng bày tỏ quan điểm sẽ luôn sẵn sàng, ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm và đầu tư trang thiết bị công nghệ cao do FSI cung cấp.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với FSI, con người luôn là tài sản quan trọng nhất. Trong thời gian tới, FSI sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo cùng các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy, cung cấp cho sinh viên các kiến thức và trải nghiệm thực tế trước khi ra trường. Đây cũng là một trong những sứ mệnh mà FSI đang thực hiện để giúp sức cho sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam.

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam