Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ hai

Doanh nhân, Hội nhập | 17:37:44 16/03/2018

TNV - Chiều 16/3 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ hai - 2018.

a1 (33)

 Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme phát biểu khai mạc Diễn đàn

Tham dự Diễn đàn có: ông Lê Văn Quân – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội; ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme; bà Trịnh Thị Ngân- Trưởng Ban cố vấn Hiệp hội; các ông bà Ủy viên BCH Hiệp hội; đại diện các cơ quan ban ngành cùng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn Hà Nội cùng tham dự.

a2 (31)

Ký kết hợp tác cung ứng sản phẩm giữa các doanh nghiệp

Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ hai có chủ đề: “Tác động của chính sách đến doanh nghiệp khi Việt Nam tham gia Hiệp định CP-TPP” được tổ chức với mục đích cung cấp thêm thông tin về Hiệp định Đối tác Toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CP-TPP) Việt Nam vừa ký kết tại Chile ngày 8/3 vừa qua.

a3 (23)

 Trao giấy chứng nhận Kết nạp hội viên mới

Hiệp định Đối tác Toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CP-TPP) được ký kết, kỳ vọng sẽ đạt nhiều thành công trong tiến trình hội nhập thương mại quốc tế nhưng cũng đặt ra không ít thách thức, có tác động đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong nước trong tương lai gần. Trong đó công cụ lớn nhất mà CP-TPP sử dụng để thúc đẩy trao đổi hàng hóa là những ưu đãi miễn giảm thuế mà các nước cam kết dành cho nhau, bằng cách dỡ bỏ hoặc cắt giảm các hàng rào thuế quan. Vậy những chính sách thuế sẽ ảnh hưởng, tác động đến doanh nghiệp Việt Nam như thế nào và làm sao để các doanh nghiệp Việt Nam được hưởng những ưu đãi thuế quan trọng trong Hiệp định CP-TPP.. là những nội dung đựơc trao đổi tại Diễn đàn.

Tại Diễn đàn này, các đại biểu được nghe ThS. Chuyên gia Thuế: Nguyễn Văn Thức phân tích sâu về những thuận lợi và khó khăn đối với các doanh nghiệp trước tác động của của CP-TPP đồng thời tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm để các doanh nghiệp hạn chế rủi do, nắm bắt tốt cơ hội thuận lợi này vào phát triển doanh nghiệp của mình. Tại đây cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, nhà hàng với doanh nghiệp cung ứng sản phẩm nông sản sạch. Tiến hành kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm và kết nạp hội viên mới.

Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam