Chính thức khai trương Trung tâm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại số 2 phố Lê Thái Tổ, Hà Nội

Du lịch | 14:19:50 17/03/2018

TNV - Sáng ngày 17/3, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội đã chính thức khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Khách Du lịch tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Qua hơn một năm rưỡi hoạt động tại 28 Hàng Dầu, Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Khách Du lịch đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội phát triển cũng như tạo nên một ấn tượng tích cực hơn về Thủ đô ngàn năm văn hiến trong mắt bạn bè quốc tế.

anh 1 Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Được thành lập với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của thành phố, Trung tâm đã hoàn thành tốt vai trò cung cấp thông tin và quảng bá về văn hóa, con người Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Sau những đóng góp tích cực đó, có thể thấy, Trung tâm là một mô hình cần được tích cực nhân rộng trong thời gian tới.

Sự ra đời của Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Khách Du lịch đặt tại số 02 Lê Thái Tổ một lần nữa khẳng định nỗ lực của thành phố trong việc nâng cao hình ảnh của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến trong con mắt du khách đặt chân đến đây. Trung tâm sẽ là cầu nối quan trọng trong việc tiếp nhận ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách du lịch để góp phần nhanh chóng loại bỏ những hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch của thành phố. Đây cũng tiếp tục là điểm hoạt động các tour đi bộ miễn phí khám phá khu vực Phố Cổ - Thăng Long - Kẻ Chợ. Chỉ trong khoảng thời gian từ 1,5 đến 2 giờ, khách du lịch có thể tham quan những con phố nghề thủ công truyền thống để hiểu hơn về đời sống thương mại từ bao đời nay của người dân bản địa.

anh 2 Mỗi dịp cuối tuần, người dân Hà Nội và du khách thư thả tản bộ trên những con phố xung quanh Hồ Gươm

Ngoài ra du khách có thể đến thăm những ngôi đền, chùa cổ kính, yên tĩnh thể hiện đậm nét dấu ấn tâm linh của người Việt. Sản phẩm tour đi bộ miễn phí không chỉ góp phần làm giàu thêm những hoạt động của của thành phố và phố đi bộ mỗi cuối tuần mà còn góp lửa mạnh mẽ cho phong trào sinh viên tình nguyện được Thành phố phát động mạnh mẽ trong thời gian vừa qua.

anh 3 Phố đi bộ Hồ Gươm thu hút đông đảo người dân.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam