Real Madrid - Girona: “Kền kền trắng” phục hận?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:11:59 18/03/2018

Thầy trò HLV Zidane có cơ hội trả món nợ thua 1-2 trước Girona trong trận lượt đi, khi tiếp đối thủ trên sân nhà tại vòng 29 La Liga.

Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã khởi đầu rất tốt trước Girona. “Kền kền trắng” có bàn dẫn trước do công của Isco ở phút 12. Tuy nhiên, sau đó Los Blancos để Girona gỡ hòa và giành chiến thắng sốc với tỉ số 2-1.

Gục ngã trước Girona, Real Madrid đã lập kỷ lục buồn trong lịch sử đội bóng. Đó là, Los Blancos đã tái lập thành tích tệ hại trong 27 năm, để thua trước CLB có lần ra mắt giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, kể từ thất bại trước Real Madrid Burgos năm 1990.

Rạng sáng mai (19/3), Real Madrid tiếp đón Girona trên sân nhà trong cuộc đọ sức tại vòng 29 La Liga. Đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Zidane trả món nợ đã thua đối thủ trong trận lượt đi.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Zidane cho biết: “La Liga đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt của những đội bóng mạnh. Girona đang có mùa giải thực sự tốt. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ, nhưng điều quan trọng nhất vẫn nằm ở việc Real Madrid ra sân vào thi đấu như thế nào. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ trong tuần này và đã sẵn sàng đọ sức với Girona”.

Hiện tại, có 57 điểm sau 28 vòng đấu, đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên Valencia 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn  1 trận. Do đó, muốn lấy lại vị trí thứ 3, “Kền kền trắng” buộc phải thắng Girona.

Nói về mục tiêu của mình trong quãng thời gian còn lại của La Liga, Zidane cho biết: “Tất cả các cầu thủ của tôi đều muốn ra sân, nhưng khi nhìn vào bảng xếp hạng, thật khó để chúng tôi có thể cạnh tranh với chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, chúng tôi phải xem tất cả các trận đấu là quan trọng để chuẩn bị cho tốt và Real Madrid phải giành được vị trí thứ 2 khi mùa giải kết thúc”.

Cho dù tân binh Girona thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay và đang xếp vị trí thứ 7. Mặc dù vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, với phong độ cao ngút trời của mình, nếu thi đấu đúng sức, Real Madrid hoàn toàn có thể trả hận Girona.

Theo lịch trận đấu giữa Real Madrid vs Girona trong khuôn khổ vòng 29 La Liga diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam