Trao giải cuộc thi sáng tác video clip hát Quốc ca “Tự hào Tổ quốc Việt Nam”

TNV - Chiều 24/3, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác video clip hát Quốc ca trong sinh viên với chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam”.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội Sinh viên các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023, nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, vun đắp tình yêu quê hương đất nước cho sinh viên; tuyên truyền, giới thiệu đến cộng đồng những hình ảnh đẹp của Tổ quốc; đồng thời khuyến khích tính sáng tạo của sinh viên.

anh 5 Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn (chính giữa) cùng các đại biểu trao giải cho những đơn vị có video clip xuất sắc nhất

Sau hơn 2 tháng phát động và triển khai, cuộc thi sáng tác video clip hát Quốc ca “Tự hào Tổ quốc Việt Nam” đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Ban Tổ chức đã nhận được 295 video clip dự thi từ 71 trường cao đẳng, đại học, học viện trên cả nước và 2 hội sinh viên Việt Nam ở nước ngoài (Thái Lan, Pháp).

anh 4 Đồng chí Nguyễn Minh Triết - Trưởng Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn trao giải cho các đơn vị

Phần lớn các clip được dàn dựng công phu, chất lượng tốt, có hình ảnh đẹp, ý nghĩa. Nhiều video clip có những hình ảnh đẹp, có ý nghĩa tại miền núi, hải đảo, nơi địa đầu tổ quốc, những danh làm thắng cảnh, nổi tiếng của đất nước Việt Nam thân yêu. Thông qua những video này, bản thân mỗi người cảm thấy tự hào hơn về tiếng nói dân tộc, từ hào hơn về nguồn gốc “con rồng cháu tiên”, thấy được trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ, dựng xây và phát triển đất nước trong thời kì hội nhập đổi mới.

anh 3 Đại biểu khách mời trao giải cho đơn vị

Ban giám khảo đã lựa chọn được 30 video clip có chất lượng tốt nhất tham gia vòng bình chọn trực tuyến trên website chính thức của cuộc thi, thu hút gần 195.000 lượt truy cập và gần 39.000 lượt bình chọn trực tuyến của sinh viên và cộng đồng.

anh 2 Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc...

anh 1 ... trong chương trình

Sau thời gian bình chọn trực tuyến, Ban tổ chức đã đánh giá, xếp giải thưởng dựa trên chất lượng của video, ý nghĩa, thông điệp clip truyền tải cũng như số lượng bình chọn trực tuyến. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi. Giải Nhì được trao cho Hội Sinh viên Việt Nam Phân hiệu Đại học Bình Dương tại Cà Mau. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích, 3 giải cho các đơn vị có nhiều video clip dự thi nhất và một giải thưởng bình chọn trực tuyến.

Dương Nhung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam