Jesus rực sáng, ĐT Brazil “trả nợ” người Đức

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:23:31 28/03/2018

 Bàn thắng duy nhất của Jesus khiến ĐT Brazil phần nào trả được món nợ thua Đức ở World Cup 2014.

Hành quân đến sân của Đức, ĐT Brazil hi vọng có một chiến thắng để trả "món nợ" thua 1-7 tại bán kết World Cup 2014. Hàng công của Brazil không có Neymar do chấn thương nhưng bù lại, Jesus và Coutinho là hai cầu thủ đang đạt được phong độ cao.

video_ket_qua_bong_da_duc_brazil_dzuj5fux4am_xlq_1522182846_140_width660height440_arda Jesus ghi bàn duy nhất giúp Brazil "trả nợ" người Đức. (Ảnh: Getty)

Có lợi thế sân nhà, ĐT Đức tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Nhưng hôm nay là một ngày thi đấu tệ của hàng công Đức. Những "cỗ xe tăng" bắn phá toàn trượt. Lần lượt Gundogan, Gomez rồi Draxler bỏ lỡ cơ hội.

Hàng thủ Brazil cố gắng chơi kín kẽ trong những phút đầu. Phút 37, cơ hội đến và họ tận dụng ngay lập tức. Từ quả tạt bên cánh phải, Jesus thực hiện pha đánh đầu cực mạnh. Thủ môn Trapp dù đã chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù Đức đã nỗ lực vùng lên trong hiệp 2 nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Thất bại này cho thấy lớp cầu thủ tiếp theo của ĐT Đức dường như chưa kế thừa được đẳng cấp của những nhà đương kim vô địch World Cup./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam