Amway Việt Nam nhận giải thưởng về nhân sự

Doanh nhân, Hội nhập | 14:31:22 30/03/2018

TNV - Amway Việt Namđã có mặt trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Namthực hiện.Trước đó, Amway cũng được xướng tên tại giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.Phương pháp tính toán &kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam, thuộc tập đoàn Intagehàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tư vấn kiểm chứng tại Nhật Bản.

1 Bà Phan Nguyên Nhật Thảo (áo đỏ) – Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam và các đại diện Amway trong khu vực nhận giải Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018.

Amway Việt Nam đã xuất sắc nhận được chứng nhận danh giá này cùng với Amway Thái Lan, Amway Hàn Quốc, Amway Trung Quốc, Amway Nhật Bản và Amway Indonesia.

Ông Dennis Utter, Giám đốc Kinh doanh toàn cầu của Top Employers Institutechia sẻ: “Nghiên cứu toàn diện của chúng tôi đã cho thấy Amway Việt Nam nằm trong nhóm những Công ty đạt được những chuẩn mực lao động cao trên toàn thế giới. Nhân viên của họ đã được chăm sóc rất tốt. Và giờ đây họ xứng đáng nhận được chứng chỉ Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018, họ thực sự có thể được xem là nhóm những Công ty tốt nhất thế giới”.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tiêu chí chung mà Amway áp dụng để xây dựng môi trường làm việc là: cởi mở, năng động, chuyên nghiệp và tạo tâm lý thoải mái nhất cho mỗi nhân viên của mình.Mỗi nhân viên Amway luôn luôn được trao cơ hội và thử thách để học hỏi và hoàn thiện kĩ năng của bản thân.Khi mỗi nhân viên phát triển từng ngày thì đó là thành công của tổ chức.Giải thuởng này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn về chiến lược nhân sự của Amway trong 10 năm qua.”

 Amway luôn khuyến khích nhân viên khai phá những tiềm năng của mình, vượt ra khỏi giới hạn của bản thân.Amwaysẵn sàng dành thời gian và mọi sự hỗ trợ, cố gắng thay đổi vị trí nhân viên nếu xem xét thấy nhân viên cần có sự thay đổi để tiếp tục phát triển các lợi thế và năng lực ở nhiều mảng khác nhau.Nhân viên đến với Amway không phải chỉ để làm việc, mà còn để trải nghiệm, để hoàn thiện mình. Ngoài việc trang bị những điều kiện tốt nhất để  phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, Amway còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia cộng đồng sôi nổi.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam