Dành gói hỗ trợ sản phẩm 2 tỷ đồng cho các doanh nghiệp sau Hội thảo CNTT

Doanh nhân, Hội nhập | 14:39:20 05/04/2018

TNV - Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Khoa Bảo, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI, Thường trực Ban tổ chức Hội thảo “Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0” sẽ diễn ra vào ngày 11/4 tại Hà Nội.

anh Hoi thao

PV: Ông hãy cho biết mục đích và ý nghĩa của Hội thảo“Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0” sắp tới do Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội và FSI tổ chức?

Ông Nguyễn Khoa Bảo: Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Việc phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang góp phần thay đổi mọi mặt trên đời sống cũng như hoạt động của doanh nghiệp. Những thành tựu của Cách mạng Công nghiệp 4.0, một mặt, đem đến những lợi ích rõ rệt trong công tác quản trị, mặt khác, cũng là thử thách đối với các doanh nghiệp trong quá trình vận hành cũng như các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Đứng trước những thay đổi, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng phải làm thế nào để áp dụng hiệu quả những thành tựu của Cách mạng cộng nghiệp 4.0 vào hoạt động quản trị doanh nghiệp của mình. Hội thảo là cơ hội để các nhà quản lý, các tổ chức và doanh nghiệp tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt hiện trạng về việc áp dụng cách mạng công  nghiệp 4.0 để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, nắm bắt cơ hội và chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện tại FSI là đơn vị cung cấp giải pháp về số hóa số 1 tại thị trường Việt Nam. Với lợi tế về mặt kinh nghiệm cũng như về thương hiệu trong hoạt động cung cấp các sản phẩm về số hóa tài liệu thì chúng tôi mong muốn mang tới Hội thảo cũng như các doanh nghiệp của các Hiệp hội ở Hà Nội cũng như Việt Nam được tiếp cận sản phẩm tốt nhất khi ứng dụng vào trong quản trị doanh nghiệp mình sẽ giúp cho hoạt động của doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

PV: Ông có thể chia sẻ một vài thông tin về nội dung trọng tâm của buổi Hội thảo sắp tới?

Ông Nguyễn Khoa Bảo: Nội dung trọng tâm của Hội thảo sắp tới gồm hai phần chính:  Phần thứ nhất, Diễn giả trình bày về cơ hội, thách thức và xu hướng ứng dụng CNTT của doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng Cách mạng 4.0 (bao gồm: Tổng quan về cuộc Cách mạng CN lần thứ 4, cơ hội và thách thức cho các DN; Thực trạng ứng dụng CNTT của các doanh nghiệp Việt Nam trong làn sóng 4.0 và sự cần thiết của việc đưa ứng dụng CNTT vào doanh nghiệp; Xu hướng công nghệ blockchain & Bitcoin;  Xu hướng ứng dụng CNTT tối ưu cho các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0; tọa đàm giữa diễn giả và khách mời). Phần hai là tham luận của các doanh nghiệp như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giải pháp quản lý dữ liệu giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá của FSI; Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp – MISA.. giúp các doanh nghiệp có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp về công nghệ phù hợp với các doanh nghiệp của mình. Từ đó giúp cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tránh lãng phí trong công tác đầu tư và tăng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh…

PV: Những biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng CNTT sau Hội thảo sẽ diễn ra như thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Khoa Bảo: Sau Hội thảo BTC sẽ thành lập ra tổ tư vấn về ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị cho các doanh nghiệp, tổ tư vấn này sẽ tiếp tục giúp cho các doanh nghiệp sau hội thảo. Vì các doanh nghiệp sẽ đưa ra rất nhiều các yêu cầu và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho họ, sau khi tư vấn thì các doanh nghiệp sẽ biết cách lựa chọn, ứng dụng các sản phẩm công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình giúp nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản trị cũng như cạnh tranh trên thị trường thì đó là mong muốn lớn nhất của chúng tôi. Đối với các đơn vị tham gia Hội thảo chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đối với các khách hàng tham dự buổi hội thảo, riêng FSI có chương trình tặng khách hàng sử dụng miễn phí các sản phẩm dịch vụ hiện FSI đang có để nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng và bước đầu tiết giảm chi phí đầu tư và là cách để khách hàng có ứng dụng và đánh giá, rà soát sao cho lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất. Cụ thể FSI có khuyến mại tặng khách hàng sử dụng phần mềm DocPro là phần mềm quản trị tài liệu thông minh và ứng dụng nhiều tính năng nổi trội trên thị trường hiện nay, dự kiến sẽ tặng khách hàng số lượng các trang số hóa khoảng 10.000 trang, tổng gói hỗ trợ sau hội thảo khoảng 2 tỷ đồng.

Văn Quảng (thực hiện)

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam