30 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Sao trẻ, Thời trang | 14:41:55 06/04/2018

TNV - Sau 6 lần tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế duy nhất được tổ chức hàng năm tại Việt Nam được công chúng và giới mộ điệu đón chờ.

Đến hẹn lại lên, từ 19/4 đến 22/4, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ là một sân chơi, sự kiện văn hóa – thời trang mang đẳng cấp quốc tế, hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Chiều ngày 4/4, tại khách sạn không gian sang trọng của khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon, 2A - 4A Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.  Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện MultiMedia JSC - đơn vị tổ chức VIFW đã tổ chức buổi họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018 (VIFW S/S 2018). Sự kiện quy tụ đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước và quốc tế, người nổi tiếng, người mẫu, NTK hàng đầu Việt Nam và quốc tế,… Tại đây, ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách các NTK tham gia thời trang Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018 (VIFW S/S 2018) được tổ chức từ ngày 19/4/2018 đến ngày 22/4/2018 cùng những thông tin thú vị bên lề. Ngoài ra, các nhà thiết kế, các thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” bằng một số thiết kế độc đáo, ấn tượng và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu Việt Nam.

02 Bà Trang Lê đang trao những bó hoa tươi dành cho đại diện NTK nước ngoài.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - VIFW S/S 2018 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng nhất của gần 30 NTK hàng đầu Việt Nam và quốc tế, hứa hẹn sẽ tạo ra những xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân/ Hè 2018 .Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 chắc chắn sẽ là khoảng thời gian mà người hâm mộ rất trông đợi và không thể quên khi được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp nhất trong năm. Đặc biệt, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 sẽ chính thức diễn ra với phần mở màn của NTK Nguyễn Công Trí. Kết màn là các BST đến từ NTK Hà Linh Thư và thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý - Maison Gattinoni. Bên cạnh đó, một tiết mục thời trang đặc sắc do Tạp chí Harper’s Bazaar kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà cũng sẽ là điểm nhấn đáng trông đợi trong đêm bế mạc VIFW. Ngoài những gương mặt mới, VIFW S/S 2018 còn chào đón sự trở lại của nhiều nhà thiết kế đã từng tham gia vào các mùa trước đó như NTK David Minh Đức, thương hiệu Phoenix_V by Vũ Thu Phương, thương hiệu thời trang CANIFA by Lê Hà,…

04B Quán quân VNTM Ngọc Châu mở màn đầy ấn tượng trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Nếu như ở lần đầu tiên tổ chức, VIFW đánh dấu tên tuổi ngành thời trang Việt trên bản đồ thời trang Thế giới bằng sự kiện thời trang Quốc tế tầm cỡ được diễn ra hoành tráng và chuyên nghiệp thì ở năm thứ hai, sau khi đã đặt nền móng vững chắc VIFW lại thu hút được sự quan tâm, tham gia của những nhà thiết kế gạo cội đến từ khắp nơi trên thế giới như Julien Fournie (France), Roberto Balestra (Italy),  Song Zio, Chung Chung Lee (Korea), Frederick Lee (Singapore), Eza Santos (Dubai).

05B Ngoài quán quân Ngọc Châu, quán quân VNTM Hương Ly cũng góp mặt với vị trí vedette cho buổi trình diễn tại họp báo trong bộ trang phục jumpsuit được đính kết toàn bộ bằng đá của NTK Lê Long Dũng.

Đến năm thứ 3, VIFW 2016 đã tiến thêm một nấc thang nữa trong hành trình khẳng định vai trò, tầm vóc và sức lan tỏa của sự kiện khi lần đầu tiên tổ chức hai Tuần lễ Xuân Hè tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thu Đông tại thủ đô Hà Nội. Bước sang năm thứ 4 VIFW tiếp tục bước lên một tầm cao mới mở ra một cơ hội nhập  quốc tế mang ý nghĩa tầm vóc về kinh tế - văn hóa sâu sắc khi có sự góp mặt của các đại sứ quán Australia, Israel.

08A Vũ Thu Phương gây ấn tượng khi quay trở lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 với các thiết kế độc đáo và phá cách cho phái nữ.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công ở các mùa VIFW trước, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW S/S 2018 được tổ chức với chủ đề đặc biệt là “EAST MEETS WEST” - thể hiện sự giao thoa văn hóa giữa phương đông và phương tây. Điều này cũng được thể hiện tinh tế và đầy nghệ thuật qua các BST của các NTK trong và ngoài nước.

Chủ tịch - Người sáng lập Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Nếu nói rằng ở đâu có tuần lễ thời trang thì ở đó có văn minh và hội nhập. Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW qua 6 mùa tổ chức đã và đang chứng minh điều đó. Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”.

11A Trang phục của thương hiệu CANIFA by Lê Hà luôn trung thành với khẩu hiệu “Fashion for All” khi trình bày thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung.

Bên cạnh những show diễn của các NTK trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt NamVIFW S/S 2018, BTC còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề thú vị: Hội thảo giao lưu giữa ngài Stefano Dominella - Chủ tịch nhà mốt cao cấp Maison Gattinoni Couture Italy và các sinh viên ngành thời trang do Đại sứ quán Ý, MultiMedia JSC cùng đại học RMIT đồng tổ chức. “The Best Street Style” – Hoạt động thời trang diễn ra song song với khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW S/S 2018 cũng tiếp tục được tổ chức mỗi sáng tại Trung tâm thương mại Icon68, đây là dịp để những bạn với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện cái tôi cá nhân thông qua việc “mix & match” phụ kiện. Người được bình chọn có phong cách street style đẹp nhất trong ngày cũng sẽ trở thành chủ nhân để sở hữu tấm vé tham dự show diễn cùng ngày và những phần quà hấp dẫn từ đơn vị tổ chức chương trình. Thú vị hơn, tạp chí Harper’s Bazaar sẽ tổ chức một buổi tiệc thời trang tại Welcom party. Và cuối cùng tại đêm bế mạc VIFW, đại diện tạp chí Harper’s Bazaar cùng Chủ tịch – nhà sáng lập VIFW – bà Trang Lê sẽ công bố và trao tặng giải thưởng khách tham dự show có bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất mùa VIFW.

Với sự góp mặt của gần 30 NTK hàng đầu Việt Nam và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp Bắc Nam, cùng lực lượng ekip sản xuất hùng hậu với hơn 500 con người lao động miệt mài nhiều giờ đồng hồ. Ban tổ chức chương trình đã dành ra một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham dự và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất của các NTK hàng dầu Việt Nam và quốc tế trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW S/S 2018.

16B Sau 2 năm vắng bóng, lần quay trở lại này, Vincent Đoàn hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng yêu thời trang với những thiết kế độc đáo cùng các đường cut-out táo bạo .

Một điểm mới của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW S/S 2018 là FPT Play sẽ livestream toàn bộ các buổi biểu diễn của VIFW. Song song với page VIFW, khán giả có thể xem trực tiếp trên truyền hình FPT Play, website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại IOS, Android, smartTV và FPT Play box.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018,  hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện thời trang đáng được mong chờ nhất và sôi động nhất năm 2018.

pv

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam