12 nữ sinh vào chung kết Miss DAV 2018

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:46:32 08/04/2018

TNV- Tối 07/04 tại Học viện Ngoại giao diễn ra vòng Bán kết tài năng Hoa khôi Ngoại giao 2018. Trong đêm Bán kết, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết của cuộc thi Miss DAV 2018.

Hoa khôi Ngoại giao – Miss DAV 2018 là cuộc thi dành riêng cho các nữ sinh của Học viện Ngoại giao. Với khẩu hiệu “Tự tin nâng tầm vẻ đẹp”, cuộc thi là cơ hội để các nữ sinh thể hiện sự tự tin, tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái cũng như sự duyên dáng. Đồng thời cuộc thi cũng là nơi giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức xã hội, khẳng định phong cách và thể hiện tài năng- trí tuệ của các thí sinh.

Tại đêm Bán kết, 18 gương mặt xuất sắc đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều màu sắc cá tính khác nhau. Các tiết mục cũng đa dạng về nội dung và hình thức như hát, múa đương đại, nhảy hiện đại, đàn tranh, ca trù, diễn thuyết, trình diễn ảo thuật...

Anh 1 DAV

 Thí sinh Nguyễn Linh Chi “lột xác” trong màn múa đương đại “Sự đổi thay”

Phần thi tài năng được các thí sinh đầu tư kỹ lưỡng cả về trang phục và phong cách biểu diễn. Mỗi phần thi đều toát lên nét đẹp duyên dáng nhưng cũng không kém phần năng động, sáng tạo của sinh viên Học viện Ngoại giao.

Anh 2 DAV

Thí sinh Trần Hồng Hạnh uyển chuyển với màn múa dân gian đương đại “Đào liễu”

Tại đêm Bán kết, thí sinh sở hữu tấm vé bước thẳng vào vòng Chung kết thông qua hệ thống bình chọn thuộc về Phùng Hồng Ngọc- một trong những gương mặt tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Anh 3 DAV

Hoàng Hồng Ngọc là thí sinh sở hữu tấm vé đầu tiên bước vào vòng Chung kết cuộc thi

Trong 18 tiết mục tại đêm Bán kết, Ban Giám khảo đã chọn ra 5 tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn tại đêm Chung kết; từ đó tìm ra Hoa khôi tài năng của cuộc thi. Những tiết mục ấn tượng nhất được lựa chọn gồm: Tiết mục Ca trù “Hồng hồng tuyết tuyết” của Hoàng Lê Mỹ Uyên; tiết mục Múa đương đại “Đào liễu” của Trần Hồng Hạnh; tiết mục kịch hình thể của Trần Huyền Trang; tiết mục Chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” của Ngô Nhật Lệ và tiết mục kết hợp hát, múa và nhảy hiện đại của thí sinh Nguyễn Minh Châu.

Anh 4 DAV

 5 tiết mục xuất sắc được trình diễn tại đêm Chung kết

Vòng Chung kết của cuộc thi dự kiến diễn ra từ ngày 08/04-05/05/2018.

Vĩnh Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam