Học tiếng Anh miễn phí với phương pháp truyền cảm hứng

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 14:27:23 09/04/2018

Chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hỗ trợ 100% học phí cho sinh viên, kéo dài trong 6 học kỳ.

Trong thời đại kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, tiếng Anh là một trong những tiêu chí tuyển dụng hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên hiện vẫn chưa chủ động học tập và rèn luyện ngoại ngữ này.

Nắm bắt điều đó, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đã xây dựng chương trình kỹ năng tiếng Anh chuyên biệt với phương pháp trực quan tương tác, kết hợp các phương pháp giảng dạy sinh động gắn với thực tế. Đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm, có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực học tập hiệu quả cho sinh viên.

h1-jpeg-3825-1522893596

Chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hỗ trợ 100% học phí cho sinh viên và kéo dài trong 6 học kỳ. Theo đó, sinh viên được đào tạo 6 kỹ năng riêng biệt (Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar & Translation) phân chia theo từng cấp độ phù hợp với trình độ của mỗi sinh viên.

Với phương pháp học đi đôi với hành, tùy theo từng kỹ năng, sinh viên sẽ thực hành thảo luận, thuyết trình, phỏng vấn giả định, xây dựng tình huống và ngữ cảnh, nghe và kể lại câu chuyện hoặc bản tin tiếng Anh, viết hợp đồng thương mại, email, CV, viết bài luận, dịch thuật. Ngoài ra, các em còn có cơ hội trải nghiệm thực hành luyện nói với giảng viên nước ngoài trong các giờ học Speaking...

Không chỉ giúp sinh viên có nền tảng kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo, chương trình còn tạo điều kiện để các bạn tích lũy kỹ năng mềm cần thiết chuẩn bị cho công việc trong tương lai.

Ngoài giờ học trên lớp, sinh viên còn được trau dồi và phát triển thêm kỹ năng tiếng Anh bằng cách tham gia các buổi hội thảo, sinh hoạt hàng tuần ở câu lạc bộ tiếng Anh hay giao tiếp thường xuyên với giảng viên bản xứ của SIU... Trong quá trình học, sinh viên được tiếp cận hệ thống hỗ trợ học tập hiện đại gồm thư viện truyền thống, thư viện điện tử với nguồn tài liệu tiếng Anh.

h3-jpeg-2790-1522893596 Sinh viên được tạo điều kiện giao tiếp thường xuyên với giảng viên bản xứ.

Sinh viên sẽ được đánh giá dựa trên kết quả các báo cáo, thuyết trình, các bài kiểm tra định kỳ và bài tập dự án nhóm. Khi tốt nghiệp, chuẩn đầu ra tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ đạt chứng chỉ TOEIC tối thiểu 500 điểm của ETS - Mỹ.

Theo thống kê của SIU, 100% sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn tốt nghiệp đều có chứng chỉ quốc tế TOEFL tối thiểu 79 iBT/ IELTS 6.5 hoặc TOEIC tối thiểu 500 điểm, trong đó 20% sinh viên đạt điểm TOEIC trên 800.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam