Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á tại Hà Nội và Hạ Long tháng 4/2018

Du lịch, Du lịch đất việt | 14:25:32 13/04/2018

TNV - Sáng ngày 12/4 tại Hà Nội, Mon Universal MediaNext Entertainmentphối hợp với BlueR Studio đã tổ chức thông báo chính thức cho sự kiện lớn: Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (Mon Asian Food Festival - MAFF 2018) lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội và Hạ Long trong tháng 4/2018.

Đây là chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa, mang tính cộng đồng và nhân văn sâu sắc dành cho nhiều đối tượng cá nhân và gia đình, mở đầu cho mùa hè sôi động năm 2018.Theo Ban tổ chức Lễ hội dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 20/4 - 22/4/2018 tại Mon City Mỹ Đình - Hà Nội và từ 27/4 - 29/4 tại Quảng trường 30/10, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là chuỗi sự kiện nhằm hưởng ứng “Năm du lịch quốc gia 2018” với chủ đề “Hạ Long Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện”.

MonRun-poster

Lễ hội là nơi tôn vinh nét tinh túy, đa dạng về ẩm thực cũng như đặc trưng văn hóa các quốc gia trong khu vực châu Á. Ngày hội còn có sự tham gia của các đại sứ ẩm thực, du lịch, các đoàn văn hóa nghệ thuật đến từ Việt Nam và các nước khu vực châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar... cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, DJ và chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Chương trình dự kiến mỗi ngày sẽ thu hút 30,000 người tham gia sự kiện tại Hà Nội và 500,000 người tại Hạ Long.

DJ Markus Schulz 1

Với mong muốn kiến tạo một lễ hội thực sự thu hút, hấp dẫn trong các nội dung hoạt động, xứng tầm một lễ hội quốc tế, nhiều chương trình được xây nhằm phục vụ các đối tượng cá nhân và gia đình tại Hà Nội, Hạ Long, các tỉnh lân cận và du khách Việt Nam và quốc tế, hứa hẹn một khởi đầu vô cùng lý thú cho một mùa hè sôi động và rực lửa.

2

Phát biểu tại buổi họp báo, Bà Phạm Thị Thảo - Chánh văn phòng tập đoàn HD Mon Holdings - đại diện của Nhà tài trợ cho Lễ hội chia sẻ: “Lễ hội ẩm thực và văn hóa Châu Á 2018 được lựa chọn là một trong những hoạt động CSR (Corporate social responsibility) nổi bật thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương và xã hội nói chung. Bắt đầu từ những hoạt động như thế này, chúng tôi hướng tới việc tạo dựng và kiến thiết một cộng đồng cư dân văn minh, sống xanh và hiện đại, biết quan tâm đến trách nhiệm của bản thân với sự phát triển của mọi người xung quanh và rộng hơn là toàn xã hội”.

1

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam