3 lý do khiến bộ phim mới của Seungri là tình phẩm không thể bỏ lỡ

Giải trí, Văn hóa | 10:40:31 14/04/2018

 Bộ phim "Chỉ yêu mình em" như một khúc tình ca ngọt ngào trong thời khắc giao mùa, với cốt truyện nhẹ nhàng, sâu lắng qua những khung hình lãng mạn.

Không chỉ tái hiện thành công nhịp sống sôi động của thế hệ trẻ thời hiện đại một cách đầy chân thực và cảm xúc, tác phẩm của đạo diễn Hong Kong Chere Chan còn khéo léo gửi đến cho người xem những bài học quý giá về tình yêu, tình bạn và cuộc sống.

Tái hiện chân thực cuộc sống của lớp trẻ thời hiện đại, đầy nhiệt huyết nhưng cũng đầy xúc cảm  

Với "Chỉ yêu mình em", người xem không chỉ đắm mình trong câu chuyện của nhân vật, mà còn dễ dàng tìm thấy ở đâu đó bóng dáng của chính họ ngoài đời.

Qua những góc máy tinh tế của Christopher Doyle – chuyên gia quay phim từng cộng tác với đạo diễn Vương Gia Vệ, "Chỉ yêu mình em" hiện lên tựa như một bức tranh căng tràn hơi thở của cuộc sống với những khoảng màu sáng tối đan xen: có lúc vui tươi, hối hả; có lúc lại trầm ngâm một nỗi buồn man mác.

Có thể dễ dàng nhận thấy, các nhân vật trong "Chỉ yêu mình em" đều là điển hình của giới trẻ hiện nay – những con người năng động, tự tin, dám nghĩ dám làm, nhưng lại bị cuốn trôi vào nhịp sống hối hả. Với điểm nhìn của một bác sĩ tâm lý qua nhân vật chính Tina (Quách Bích Đình), người xem dường như đang được tận mục một cách tổng quát những vấn đề tinh thần mà người trẻ ngày nay phải đối mặt.

Sự mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống, sự vô cảm trước nỗi đau của những người xung quanh, nỗi cô đơn thẳm sâu trong tâm hồn mỗi cá thể và đặc biệt là những điều trăn trở khó nói thành lời, không biết chia sẻ cùng ai.

Không chỉ vậy, đối lập với đời sống đủ đầy về vật chất là những chông chênh về xúc cảm của họ. Là cô nàng May (Bạch Băng), một nhà văn chuyên viết truyện nổi tiếng trên mạng nhưng luôn phải trăn trở giữa hàng trăm ý tưởng và vật lộn đi tìm nguồn cảm hứng sáng tác.

Là anh chàng George (Trương Lượng) không chỉ đẹp trai, giàu có mà còn rất đỗi đào hoa nhưng sâu thẳm trong lòng lại luôn thường trực một nỗi cô đơn mỗi khi đêm xuống.

Câu chuyện ngôn tình chứa đựng nhiều bài học “đắt giá” về yêu thương

Đúng như tên gọi, "Chỉ yêu mình em" là một tác phẩm đủ đầy hương vị của tình yêu đôi lứa. Mọi cung bậc của xúc cảm từ nhớ nhung, say đắm đến đau khổ, dằn vặt đều được khắc họa một cách rõ nét qua chuyện tình cảm của cặp đôi “trai tài gái sắc”: chàng Giám đốc tài hoa Winston và nàng bác sĩ tâm lý xinh đẹp Tina.

2_doaz Một lần gặp gỡ tình cờ, Winston đã bị ấn tượng và đem lòng thương nhớ Tina – cô gái có cách ứng đáp thông minh, khéo léo. Nhưng anh đâu biết rằng ẩn sâu trong nụ cười trong sáng của cô gái ấy là những giằng xé nội tâm từ một tổn thương sâu đậm trong quá khứ.

Qua đó, tác phẩm cũng ngầm gửi gắm những thông điệp dung dị và ý nghĩa về cách yêu thương chân thành, không chỉ với người mình yêu mà còn cả với chính bản thân mình – điều mà dường như các bạn trẻ thời nay vì quá bận rộn mà đã trót quên mất.

Ai cũng có thể yêu nhưng liệu có bao nhiêu người trong số đó biết cách ứng xử đúng đắn để nuôi dưỡng tình yêu ấy? Câu chuyện của Tina và Winston, của May, Sean và George chính là những ví dụ cụ thể về việc chúng ta vì quá sợ hãi mà không nhận ra những điều nhiệm màu mà tình yêu có thể mang lại trong cuộc sống.

Cùng với tình yêu, tình bạn cũng là một điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên nhiều sắc thái cảm xúc cho "Chỉ yêu mình em". May và Tina, hai cô gái trẻ trung và xinh đẹp, đã cùng nhau tạo nên một tình bạn chân thành, không vụ lợi, rất đáng ngưỡng mộ trên màn ảnh.

Sức hút khó cưỡng lại từ dàn diễn viên gồm những gương mặt trẻ tài sắc vẹn toàn

Bên cạnh cốt truyện vừa hư ảo nhưng cũng rất thực tế, mang đến góc nhìn đa chiều về cuộc sống và tình yêu, "Chỉ yêu mình em" còn thu hút khán giả khi may mắn quy tụ được dàn diễn viên đang là các gương mặt nổi bật nhất của màn ảnh châu Á.

Vai nam chính của bộ phim được giao cho Seungri – thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng K-biz Big Bang. Trong phim, anh đảm nhận vai chính Winston, một Giám đốc Marketing trẻ hào hoa và lịch lãm, vì trót đem lòng yêu mến Tina nên anh đã dành rất nhiều thời gian và công sức để chinh phục trái tim “sắt đá”, vốn đang bị thương tổn của cô nàng.

3_uwkw Dàn diễn viên trẻ sáng giá và đầy tiềm năng quy tụ trong tình phẩm "Chỉ yêu mình em".

Qua vai diễn này, khán giả dường như có được một góc nhìn khác về Seungri, một người nghệ sĩ đa tài bước ra ngoài sân khấu ca nhạc. Không chỉ lột tả thành công vai diễn chàng trai trẻ si tình, Seungri còn chinh phục luôn “phần nghe” của khán giả khi thể hiện ca khúc chủ đề Faded – phiên bản đã được chuyển ngữ sang Hoa ngữ một cách cực kỳ tình tứ. Đóng cặp với Seungri là kiều nữ xứ Đài Quách Bích Đình trong vai bác sĩ tâm lý Tina. Với gương mặt thanh tú cùng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, trong "Chỉ yêu mình em", nữ diễn viên được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo Đài Loan này đã không ít lần khiến cho khán giả lẫn bạn diễn của mình là “nam thần” Seungri phải xao xuyến.

Với vai diễn đáng nhớ lần này, danh tiếng của cô nàng xinh đẹp Quách Bích Đình hứa hẹn sẽ còn lan tỏa xa hơn nữa trong làng giải trí châu Á./.

Vũ Toàn/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam