Man City đánh bại Tottenham, tiến gần ngôi vô địch Premier League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:20:19 15/04/2018

Man City giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 34 Premier League để tiến thêm một bước tới ngôi vô địch.

Sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League và MU đánh bại ở vòng 33 với tỉ số 3-2, Man City rất quyết tâm ở chuyến làm khách trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 34.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu, Man City đã dồn lên tấn công. Sau nhiều đợt hãm thành, đội khách đã có bàn mở tỉ số do công của Jesus ở phút thứ 22, khi dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền dài của Kompany.

3 phút sau, Man City được hưởng phạt đền, khi Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm. Gundogan được giao trọng trách đá phạt, tiền vệ người Đức xuất sắc đánh bại Lloris, nâng tỉ số lên 2-0.

Bị dẫn 2 bàn chóng vánh, Tottenham chơi đầy quyết tâm ở những phút sau đó. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Eriksen ở phút 42.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Man City vẫn nắm giữ thế trận và tạo được sức ép, khiến cầu môn của đội chủ nhà liên tục ở trạng thái báo động. Phút 72, Sterling tận dụng rất tốt cơ hội sau tình huống sút xa của Laporte để nâng tỉ số lên 3-1.

man_city_bcvq Man City giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham (Ảnh: EPA).

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi đôi công hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà Tottenham.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có 87 điểm, hơn đội xếp sau MU tới 16 điểm. Trong khi đó, Tottenham đứng thứ 4 với 67 điểm, hơn Chelsea đội xếp sau 7 điểm./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam