MU - Tottenham: Đấu trí ở Wembley

Thể thao, Thế thao quốc tế | 15:46:33 21/04/2018

Trận bán kết FA Cup giữa MU và Tottenham hứa hẹn sẽ là màn đấu trí cân não giữa Jose Mourinho với Mauricio Pochettino trên băng ghế chỉ đạo.

Cách đây 3 ngày, Jose Mourinho đã đưa ra tuyên bố: “Ai đá tốt trước Bournemouth sẽ được trao cơ hội ở trận bán kết FA Cup gặp Tottenham. Đây không phải vấn đề xoay tua đội hình. Đây là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ và giành lấy chỗ đứng của mình trong đội”.

mu_elps Mourinho có đặt niềm tin vào Pogba ở trận bán kết FA Cup? (Ảnh: Express)

Trên sân Vitality, Paul Pogba chính là người đã tỏa sáng trước Bournemouth. Tiền vệ sinh năm 1993 châm ngòi cho đợt tấn công dẫn đến bàn mở tỷ số, trực tiếp kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 2-0 và được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Bản thân “Người đặc biệt” cũng nhận xét, màn trình diễn của Paul Pogba trước Bournemouth cũng ở đẳng cấp cao như trong trận derby Manchester vậy. Cứ theo những gì Jose Mourinho tuyên bố, Paul Pogba hoàn toàn xứng đáng có suất đá chính trong trận đại chiến với Tottenham.

Tuy nhiên, trước trận bán kết FA Cup, báo giới Anh lại đưa tin Paul Pogba sẽ bị gạt sang bên lên ở Wembley. Kèm theo đó là thông tin, MU sẵn sàng bán ngôi sao người Pháp với giá 140 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Phong độ thất thường và sự bất ổn trong hậu trường của Paul Pogba chính là hình ảnh đại diện cho vị thế của MU trước trận bán kết với Tottenham. Không ai có thể nói trước, Quỷ đỏ sẽ thể hiện bộ mặt nào, bùng nổ hay bạc nhược ở Wembley?.

Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng đang “liêu xiêu” trước trận bán kết FA Cup. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino vừa trải qua thảm bại 1-3 trước Man City và bị Brighton cầm hòa 1-1 ở Premier League.

Áp lực đè lên vai Harry Kane và các đồng đội cũng không nhỏ khi Tottenham đã trải qua 10 năm không giành được danh hiệu nào. Trong những mùa giải gần đây, “Gà trống” đã vươn lên như một đội bóng đáng gờm ở xứ sở sương mù, nhưng thầy trò Mauricio Pochettino luôn gục ngã vào những thời điểm quyết định trên chặng đường tìm kiếm vinh quang.

Trong bối cảnh hiện tại, MU và Tottenham nhiều khả năng sẽ lựa chọn cách chơi cẩn trọng trên sân Wembley. Rất có thể, số phận trận bán kết FA Cup sẽ chỉ được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao như trong lần chạm trán giữa đôi bên trên sân Old Trafford mùa này.

Trận bán kết FA Cup giữa MU và Tottenham sẽ diễn ra lúc 23h15 ngày 21/4, theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam