Luyện tập vì ngày mai tươi sáng

Giới trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 09:07:05 23/04/2018

TNV - Thay vì trở về nhà sau những buổi học căng thẳng trên trường, hay ngủ nướng cho những ngày cuối tuần, nhiều cô bé với đôi mắt trong và rất sáng vẫn đều đặn tới những trung tâm để học thêm kĩ năng mềm. Đã có rất nhiều em tại Hà Nội vẫn luôn miệt mài tìm cho mình những hướng đi để có một tương lai tươi sáng.

Với cái thời điểm công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, điện thoại thông minh được thịnh hành ở cả thành thị lẫn nông thôn, đã gây ra không ít trường hợp trẻ em bị ảnh hưởng xấu đến sự phát triển. Quá nghiện các trang mạng xã hội đã đẩy nhiều em vào con đường thiếu lành mạnh, nhiều em lại bị tự kỷ trầm trọng.  Nhìn ở khía cạnh nào đó, mọi người cảm thấy một sự bế tắc cho thế hệ tương lai. Với các em nhỏ ở trung tâm Non – Stop Talent lại khác, những nụ cười giòn tan, những ánh mắt đẹp rạng ngời của các em khiến ai ai cũng cảm thấy như được an ủi, được bình yên. Thay vì đắm chìm vào thế giới ảo, các em đến đây để cùng nhau học tập về những kĩ năng mềm, trao đổi và giúp nhau hoàn thiện hơn về bản thân.

1 Các em tự tin trình diễn sau những buổi tập thực hành kĩ năng mềm tại trung tâm

Đến nơi đây, các em dường như quên đi những giờ căng thẳng trên lớp học, còn lại trong các em là sự tự tin vào bản thân, các em học từ cách giao tiếp thông thường trong cuộc sống đến những phương pháp để giúp giữ gìn sức khỏe và những hoạt động lành mạnh. Ở nơi thành phố ngột ngạt và bon chen, những nụ cười giòn tan của các em thật quý hóa đối với bố mẹ các em cũng như mọi người.

3 Một bộ môn nhằm rèn luyện sức khỏe tại trung tâm

Tuổi thơ của các em cần được vui chơi và rèn luyện với đúng nghĩa của nó. Tạo môi trường lành mạnh cho các em tự tin thể hiển bản thân là điều ý nghĩa để hướng đến một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ, những mầm xanh của xã hội.

4 Những buổi trình diễn của các em tại các cuộc thi

 Tâm An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam