Maldives mở cửa khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới

Du lịch, Quốc tế, Thế giới | 17:21:58 24/04/2018

TNV - Khu nghỉ mát Maldives sang trọng chuẩn bị mở cửa khách sạn dưới nước mang đẳng cấp quốc tế có tên Muraka. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời ở mô hình khách sạn đặc biệt này khi đến thiên đường Maldives.

Conrad Maldives Rangali Island đang triển khai xây dựng một biệt thự khách sạn 2 tầng trị giá 15 triệu đô la tại Maldives. Khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới đang được xây dựng tại quốc đảo Nam Á và dự tính sẽ hoàn thành vào tháng 11 sắp tới.

Khách sạn dưới nước này có tên là Muraka – trong ngôn ngữ địa phương Dhivehi của Maldives còn có nghĩa là “san hô”, được xây dựng với mục đích cung cấp cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, được khám phá những góc độ hoàn toàn mới mẻ về cảnh quan, sinh vật dưới lòng đại dương ở chốn thiên đường du lịch này.

1 Khách sạn Muraka với thiết kế phòng ngủ độc đáo

Không gian đẳng cấp của khách sạn bao gồm 2 tầng với một phòng tập thể dục, quán bar, hồ bơi rộng, khu quản gia, một bồn tắm hướng ra biển và quan trọng nhất là phòng ngủ dưới nước với tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. 2 tầng của khách sạn được kết nối với nhau bằng cầu thang xoắn ốc thiết kế tinh tế, thanh lịch. Phía trên tầng thượng có diện tích rộng khoảng 550 m2 giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn bình minh tuyệt đẹp trên biển vào mỗi buổi sáng. Trong khi đó, phòng ăn lại được bố trí ở hướng mặt trời lặn. Từ đó, du khách có thể ngắm nhìn cả bình minh và hoàng hôn một cách dễ dàng.

2 Du khách có có cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khi đến đây

Mô hình khách sạn này được thiết kế hoàn toàn khác so với những khách sạn trên các quốc gia trên thế giới. Xung quanh khách sạn được bao bọc bởi các tấm kính trong suốt, đem lại cho du khách cảm giác như được hòa với lòng đại dương, không có một sự ngăn cách nào đối với biển. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của đại dương bao la dưới lòng biển với các sinh vật đa dạng, đẹp mắt nơi đây. Đây sẽ là một điều trải nghiệm thú vị của du khách khi tới thiên đường Maldives.

Khách sạn Muraka có thể chứa tối đa 9 khách, đang được dựng lên bởi các chuyên gia thiết kế dưới nước M.J. Murphy Ltd. Khách sạn được thiết kế với mái vòm acrylic cong, trong suốt, tầm nhìn 180o  ra toàn cảnh của sinh vật biển bao quanh. Công trình đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của Conrad Hotels & Resorts về công nghệ và kiến trúc dưới nước.

Dương Nhung (Theo CNN)

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam