Nhã Phương sẽ vào vai chính trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt?

Giải trí, Văn hóa | 08:54:26 27/04/2018

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết anh đang rất "đau đầu" trong việc lựa chon dàn diễn viên phù hợp cho "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu xứ hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng "làm mưa làm gió" trong giới mô điệu của châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với sức hút mạnh mẽ của bộ phim, rất nhiều fan của bộ phim đều tò mò về gương mặt Việt Nam sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

2016042609045560big_sqfu

Chia sẻ với VOV.VN, đạo diễn Trần Bửu Lộc - người chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cho biết: "Hiện tại khâu chuẩn bị như: kịch bản, thiết kế, phục trang, làm việc với bên quân đội... vẫn đang được xúc tiến. Nếu như bộ phim này không được ủng hộ từ quân đội thì chúng tôi không thể thực hiện được".

Về vấn đề lựa chon cặp đôi diễn viên chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn" chia sẻ: "Hiện tại tôi vẫn chưa “nhắm” được gương mặt nào cho 2 vai diễn này. Đây là một áp lực đối với tôi.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn đã quá nổi rồi, giống như một thần tượng của giới trẻ. Không chỉ cặp nam nữ chính, thậm chí cặp đôi phụ cũng được khán giả yêu thích. Để làm hài lòng khán giả Việt Nam giống như phiên bản Hàn Quốc là một điều rất khó. Đó cũng là điều tôi đang rất đau đầu".

Nam đạo diễn cũng xác nhận anh đã gửi lời mời vào vai nam chính cho ca sĩ Sơn Tùng MT-P nhưng giọng ca gốc Thái Bình đã từ chối. "Khi được mời làm dự án này, phía nhà sản xuất đã đề xuất đến Sơn Tùng cho vai nam chính. Bản thân tôi cũng thích Sơn Tùng vì khi xem “Chàng trai năm ấy”, tôi đánh giá cao khả năng diễn của bạn ấy.

Tôi cũng rất mong được hợp tác với Sơn Tùng. Tuy nhiên sau khi nhận lời mời từ chúng tôi, bạn ấy cho rằng bản thân thấy không hợp với vai đại úy Yoo Shi Jin và xin phép từ chối vai diễn này", đạo diễn Trần Bửu Lộc kể.

Bên cạnh đó, Trần Bửu Lộc cho biết thêm, anh cũng có mời nam ca sĩ Issac vào vai nam chính của bộ phim nhưng cũng nhận được cái "lắc đầu": "Issasc như một người em thân thiết với tôi nhưng Issac cũng không chịu đóng vai này. Những người tôi muốn cộng tác cùng làm tác phẩm này, họ đều cảm thấy không hợp và từ chối".

untitled_1_ychb Nhã Phương là gương mặt được đạo diễn Trần Bửu Lộc cân nhắc cho vai nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Ảnh: Internet

Còn về vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon, đạo diễn trẻ bật mí: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Khi được hỏi, liệu có phải bản thân và nhà sản xuất quá "kén" diễn viên nên mới khó tìm được nhân vật ưng ý, đạo diễn Trần Bửu Lộc giải thích: "Lúc nhận được lời mời này, các diễn viên đã xem bản Hàn Quốc và đã hiểu nhân vật này rồi nên tôi nghĩ, các bạn ấy tự đánh giá được tiêu chí nhân vật rồi mới quyết định có tham gia diễn xuất hay không. Còn tiêu chí của tôi đặt ra không quá khó. Mỗi nước sẽ có các tiêu chí khác nhau. Ngay khả khi định hướng kịch bản, tôi cũng có "chất riêng" khi Việt hoá".

nha phuong se vao vai chinh trong hau due mat troi phien ban viet hinh 3
Đạo diễn Trần Bửu Lộc. Ảnh: FBNV

"Mong muốn của tôi là mang đến cách nhìn mới về người lính Việt Nam để từ đó họ thấu hiểu và thêm yêu người lính cũng như yêu đất nước và dân tộc mình. Tôi sẽ cố gắng tái hiện lại hình ảnh người lính trong quân đội một cách tốt nhất, đẹp nhất có thể. Khi đó người xem sẽ cảm nhận được niềm tự hào dân tộc trong đó, và cảm nhận được rằng QĐND Việt Nam luôn luôn sẵn sàng bảo vệ đất nước và con người Việt Nam", đạo diễn Trần Bửu Lộc tâm sự.

Hiện tại, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn đang trong thời gian hoàn thiện kịch bản và tìm kiếm bối cảnh. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Bảo Lộc cho biết điều quan trọng nhất vẫn là nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị quân đội./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam