Trải nghiệm du lịch hấp dẫn từ Tokyo sang Pari qua thế giới ảo

Du lịch, Quốc tế, Thế giới | 17:49:38 27/04/2018

TNV- Hãy tưởng tượng bạn đang trên máy bay phản lực từ Tokyo đến Paris và tận hưởng chuyến du lịch hạng nhất với bữa tối ngon miệng và thăm quan quanh thành phố. Hãng hàng không First Airlines của Nhật Bản đang khai thác sức mạnh của thực tế ảo để tạo ra kỳ nghỉ mơ ước, phát triển du lịch hàng không trong tương lai.

anh 1 Hành khách trải nghiệm du lịch qua chiếc kính thực ảo

Giờ đây, hành khách không phải trải qua những chuyến bay bay tốn kém, chuyển nhiều sân bay, phí hành lý đắt đỏ hay phải khó chịu bởi sự đông đúc của nhà ga. Thay vào đó là tận hưởng đặc quyền của chuyến bay hạng nhất và chuyến lưu hành sang trọng tại Pari, các hoạt động đó diễn ra ở văn phòng tại Tokyo.

Bên cạnh trải nghiệm chuyến bay đến Pari, hãng hàng không First Airlines cũng cung cấp các điểm đến ảo của New York, Rome và Hawaii.

anh 2 Thiết kế bên trong căn phòng như một chiếc máy bay thực sự.

Chỉ cần 4 980 yên (46 đô la) cho hạng bình dân và 5 980 yên (56 đô la) cho hạng sang – đây là số tiền khá rẻ so với những chuyến du lịch thực tế thì du khách đã có thể nghỉ ngơi trên chiếc ghế Airbus với thiết kế hiện đại, được trang trí giống mô hình bên trong máy bay mang lại cảm giác giống như thật. Thời gian trải nghiệm của du khách 2 giờ.

Ông Hirokai Abe -  quản lý hãng hàng không First Airlines cho rằng một chuyến đi ảo như vậy vừa tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc, mặc dù đó là một chuyến bay ảo nhưng nó vẫn rất tuyệt vời, bao gồm cả dịch vụ bay, ẩm thực và âm nhạc.

anh 3 Mỗi món ăn được phục vụ tùy thuộc vào địa điểm tham quan

Hành khách sẽ được phục vụ một bữa ăn ngon kèm theo đồ uống và các món ăn nhẹ bởi các nhân viên giống như tiếp viên hàng không. Thực đơn được lựa chọn phù hợp với từng điểm đến như bánh pho - mát ở New York, cá hồi tartar và súp hành tây ở Paris.

Với hình thức du lịch như vậy, hành khách có thể tận hưởng chuyến tham quan 360 độ với các địa điểm tham quan thông qua chiếc kính thực tế ảo và video. Thực tế ảo ngày càng phổ biến trong ngành du lịch, nó cho phép du khách tận hưởng những kỳ quan của thế giới mà không cần rời khỏi ngôi nhà của mình.

Tạ Hằng (Theo CNN)

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam